Novak Djokovic vào tứ kết Davis Cup

09:13 Chủ nhật 05/02/2017

TinTheThao.com.vnTay vợt số hai thế giới và các đồng đội thẳng tiến vào tứ kết giải quần vợt đồng đội nam đúng như dự đoán.

Australian_Open_Tenni_Nels_KVmfx6e

 Djokovic và các đồng đội vào tứ kết Davis Cup. Ảnh: Internet.

Đội tuyển Serbia mới đây đã giành vé lọt vào tứ kết giải quần vợt đồng đội nam thế giới (Davis Cup) sau khi dẫn 3-0 trong loạt trận gặp Nga. Chiến thắng mới nhất của cặp đánh đôi Nenad Zimonjic và Viktor Troicki trước Konstantin Kravchuk trước Andrey Kuznetsov đã ấn định thắng lợi cho Serbia sau khi Novak Djokovic và Troicki đã thắng 2 trận đánh đơn trước đó.

Được biết Serbia sẽ gặp Croatia hoặc Tây Ban Nha ở tứ kết. Ở cặp đấu này đội tuyển Croatia chỉ còn cách vé vào tứ kết một chiến thắng nữa sau khi Marin Draganja và Nikola Mektic gây sốc trước Feliciano Lopez và Marc Lopez trong trận đánh đôi để Croatia dẫn 2-1.

Phần mình nhà ĐKVĐ Argentina thoát hiểm trước Italia sau khi cặp Carlos Berlocq và Leonardo Mayer đánh bại cặp Simone Bolelli và Fabio Fognini trong trận đánh đôi để rút ngắn tỷ số xuống 1-2. Tỷ số 2-1 cũng là tỷ số mà ĐT Bỉ đang có, họ dẫn trước ĐT Đức sau khi Ruben Bemelmans và Joris De Loore gây sốc trước anh em nhà Zverev trong một trận đấu kéo dài 5 set.

Nam Anh - Thể Thao Việt Nam | 09:15 05/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục