Novak Djokovic tham dự Acapulco nhờ suất đặc cách

18:56 Thứ sáu 24/02/2017

TinTheThao.com.vnNgoài Djokovic, giải đấu sẽ là nơi quy tụ của nhiều tên tuổi khác, như Milos Raonic, Rafael Nadal, Marin Cilic, Dominic Thiem và David Goffin.

1483812970_425665_1483813022_noticia_normal

 Djokovic sẽ tham dự Acapulco nhờ suất đặc cách. Ảnh: Internet.

Sau khi dính chấn thương vai tại Davis Cup, Djokovic lên kế hoạch để trở lại tại Indian Wells. Thế nhưng, tay vợt người Serbia bỗng nhiên thay đổi quyết định của mình, khi chấp nhận một vé đặc cách để tham dự giải đấu tại Acapulco, sẽ khởi tranh từ thứ Hai tới.

“Các bạn có nhớ tôi không? Hẹn gặp lại tại Acapulco tuần tới. Đây là giải đấu mà tôi đang rất nôn nóng để tham dự”, Djokovic cho biết.

Ngoài Djokovic, giải đấu sẽ là nơi quy tụ của nhiều tên tuổi khác, như Milos Raonic, Rafael Nadal, Marin Cilic, Dominic Thiem và David Goffin. Cựu vương US Open Juan Martin del Potro cũng sẽ góp mặt và anh là một trong những ẩn số mà tất cả các tay vợt khác phải dè chừng.

Kể từ đầu năm, Djokovic mới tham dự 8 trận đấu. Đầu năm, anh đánh bại Andy Murray để giành danh hiệu tại Doha, nhưng sau đó phải sớm dừng chân tại vòng 2 Australian Open trước Denis Istomin. Trận đấu gần đây nhất, anh đánh bại tay vợt Medvedev của Nga tại Davis Cup.

Nam Anh - Thể Thao Việt Nam | 18:55 24/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục