Khuất phục David Goffin bằng phong độ hủy diệt, Novak Djokovic lần đầu vào chung kết Japan Open

20:25 Thứ bảy 05/10/2019

TinTheThao.com.vnNovak Djokovic có lần đầu tiên vào chung kết Japan Open sau chiến thắng đầy thuyết phục trước hạt giống số 3 của giải David Goffin ở bán kết.

Novak Djokovic tiếp tục cho thấy một phong độ ấn tượng tại Japan Open 2019 trong trận bán kết với hạt giống số 3 của giải David Goffin.

Novak-Djokovic-09

Novak Djokovic sáng cửa lần đầu vô địch Japan Open.

Ngay lượt giao bóng đầu tiên của mình, David Goffin đã để cho Novak Djokovic có được điểm break sau 1 pha đánh bóng ra ngoài. Nỗ lực cứu 2 set point ở game 8 của tay vợt 28 tuổi người Bỉ trở nên vô nghĩa khi Djokovic khép lại set 1 với thắng lợi 6-3 bằng 1 bàn giao bóng thắng trắng.

Tiếp đà hưng phấn, Novak Djokovic tiếp tục có bàn bẻ giao bóng ngay game đầu set 2. David Goffin đã có 3 cơ hội đòi lại bàn bẻ giao bóng trong game tiếp theo những không tận dụng thành công. Tay vợt số 1 thế giới sau đó đã không cho đối thủ của mình thêm cơ hội nào để giành chiến thắng chung cuộc 2-0 (6-3; 6-4) sau 1 giờ 31 phút thi đấu.

Kết quả này giúp Novak Djokovic lần đầu giành vé vào chung kết Japan Open. Đối thủ của tay vợt 32 tuổi người Serbia ở trận đấu cuối cùng của giải sẽ là John Millman, người đã vượt qua Reilly Opelka với tỷ số 2-0 (6-3; 7-6(4)) ở trận bán kết 1 trước đó. Trước đối thủ đứng ở vị trí 80 trên bảng xếp hạng ATP, Djokovic được kỳ vọng sẽ lần đầu tiên vô địch Japan Open để sánh ngang với Roger Federer và Rafael Nadal tại giải đấu này. Trong quá khứ, Djokovic đã toàn thắng cả 2 lần đối đầu với tay vợt 30 tuổi người Australia.

Sau trận đấu, Novak Djokovic chia sẻ: "Tôi rất hài lòng với cách mà tôi đã chơi cả tuần." Tay vợt sở hữu 16 danh hiệu đơn Grand Slam nói tiếp: "Hy vọng tôi sẽ giành được nó, kết thúc 1 tuần tích cực trên sân đấu bằng 1 danh hiệu vào ngày mai."

Highlights Japan Open 2019 - Novak Djokovic vs David Goffin

Nam Thành | 19:35 05/10/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục