Nốt lặng Champions League: Sự ức chế của những vì sao lớn

20:32 Thứ năm 20/09/2018

TinTheThao.com.vnNgay trong lượt trận đầu tiên, Champions League năm nay đã chứng kiến không ít hình ảnh ức chế của các ngôi sao như Ronaldo, Neymar, Salah hay Buffon.

Neymar

Khép lại chuyến làm khách tới Anfield với thất bại 2-3 dành cho PSG, Neymar đã chịu phải rất nhiều chỉ trích từ dư luận. Siêu sao người Brazil đã có 82 phút nhạt nhòa trong trận thư hùng tại nước Anh khi luôn bị theo kèm rất sát bởi Milner, Henderson bên phía đội chủ nhà.

Sau thất bại, giá trị của bản hợp đồng trị giá 198 triệu bảng Anh đã bị đặt dấu hỏi rất lớn, vì ai cũng biết một trong những lý do PSG quyết chơi lớn để chiêu mộ Neymar chính là để chinh phục mặt trận Champions League.

Nốt lặng Champions League: Những vì sao cô đơn - Bóng Đá

 Neymar đã phải hứng chịu rất nhiều áp lực sau màn trình diễn cực kỳ mờ nhạt trước Liverpool.

Mohamed Salah

Khi đội bóng của bạn phải chịu thất bại, đương nhiên những chỉ trích là điều rất bình thường. Tuy nhiên đối với Salah thì ngay cả khi Liverpool đã giành chiến thắng, anh cũng không tránh khỏi những làn sóng chỉ trích vì thái độ của mình.

Cụ thể bên cạnh việc thi đấu rất mờ nhạt trong phần lớn trận đấu trước PSG, ngôi sao người Ai Cập còn có những phản ứng không hay sau khi chứng kiến Firmino cướp đi ánh hào quang với bàn thắng quyết định vào cuối trận.

Tuy đã được Liverpool lên tiếng bào chữa chỉ là một sự hiểu lầm, nhưng có lẽ câu chuyện về sự ức chế lần này của Salah sẽ khiến anh mất điểm không ít trong mắt NHM.

Gigi Buffon

Không ra sân thi đấu như Salah hay Neymar, nhưng chắc chắn Buffon cũng là một trong những ngôi sao cảm thấy cực kỳ ức chế khi theo dõi trận đấu tại Anfield vừa qua.

Trước thềm trận đấu, cựu thủ quân của Juventus đã nhận được thông báo từ HLV Tuchel về việc phải nhường vị trí bắt chính Areola. Đây chắc chắn không phải là điều Buffon nghĩ tới khi đồng ý rời Italia để chuyển tới Paris thi đấu, và càng có thêm cơ sở để thủ thành 40 tuổi này tức giận khi Areola đã để lọt lưới tới 3 lần trong trận đấu này.

Nốt lặng Champions League: Những vì sao cô đơn - Bóng Đá

 Buffon có lẽ rất ức chế khi không phải lựa chọn số 1.

Cristano Ronaldo

Juventus đã chiến thắng trong ngày ra quân tại Champions League mùa này, nhưng niềm vui của họ đã không thể trọn vẹn với chiếc thẻ đỏ của Ronaldo.

Điều đáng nói khi đa phần những nhận định đều cho rằng đây là một chiếc thẻ đỏ tương đối nặng dành cho CR7, khi hành vi xoa đầu đối thủ của ngôi sao người Bồ chỉ đáng phải nhận một thẻ vàng.

Càng ức chế hơn dành cho Ronaldo, khi một tình huống đá thẳng vào mặt đối thủ của Parejo sau đó chỉ phải nhận 1 thẻ vàng từ trọng tài mà thôi. Càng đáng tiếc hơn khi chiếc thẻ đỏ này có thể khiến CR7 đứng trước việc không thể gặp lại Man Utd ở vòng đấu tiếp theo.

Video tài năng của Cristano Ronaldo:

Kỳ Anh | 20:00 20/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục