NÓNG! Zidane xác nhận, Real đón "viên kim cương" khiến Dortmund nuốt hận

13:01 Thứ bảy 14/12/2019

TinTheThao.com.vnHLV Zinedine Zidane vừa lên tiếng nói về tương lai của một ngôi sao tại Real Madrid.

Vì Real Madrid sở hữu quá nhiều hậu vệ chất lượng nên vào mùa hè năm ngoái, họ quyết định cho Achraf Hakimi đi "du học" 2 mùa. Quyết định này của ban lãnh đạo Los Blancos là điều hiểu được bởi điều đó sẽ giúp hậu vệ người Morocco tích lũy thêm kinh nghiệm ra sân. Quả thực, mong ước của cựu vương Champions League đã thành sự thật.

Kể từ ngày sang Borussia Dortmund, Hakimi phát triển vượt bậc khi trở thành trụ cột tại Signal Iduna Park. Giờ đây, sao mai 21 tuổi không chỉ giữ mỗi vai trò ở hàng hậu vệ mà anh còn được tin dùng trong các vị trí trên hàng công. Mùa giải này, tài năng sinh năm 1998 đã ghi 6 bàn thắng và sở hữu 5 kiến tạo sau 21 trận trên mọi đấu trường. Đây là thành tích tốt hơn con số 3 bàn thắng và 7 đường chuyền dọn cỗ trong 28 lần xỏ giày ra sân ở mùa giải năm ngoái.

NÓNG! Zidane xác nhận, Real đón

 Zidane muốn Hakimi về lại Real.

Chứng kiến phong độ thăng hoa đó của Hakimi, Dortmund dự định thuyết phục Real bán đứt. Song, tham vọng đó của đội bóng vùng Ruhr khó thành sự thật bởi đội chủ sân Bernabeu, đặc biệt là HLV Zinedine Zidane luôn coi trọng ngôi sao đến từ châu Phi. Zidane khẳng định Hakimi sẽ trở thành 1 phần trong kế hoạch của ông vào mùa giải tới, trích dẫn từ Dailystar:

"Chúng tôi rất vui mừng bởi cậu ta đã ghi nhiều bàn thắng cho Dortmund. Cậu ta có một tương lai tươi sáng tại Real Madrid và chúng ta cần chờ xem điều gì sẽ xảy ra trong thời gian tới."

Video về Hakimi:

Lữ Phong | 12:20 14/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục