NÓNG! Zidane 'trảm' Courtois và đưa ra lời giải thích

04:50 Chủ nhật 17/03/2019

TinTheThao.com.vnSau khi trở lại dẫn dắt Real Madrid, việc đầu tiên Zinedine Zidane xác định, trao vị trí khung gỗ cho Keylor Navas.

Trong trận đấu đầu tiên trên cương vị HLV trưởng Real Madrid ở nhiệm kỳ thứ 2, Zinedine Zidane đã giúp CLB Hoàng gia Tây Ban Nha giành chiến thắng 2-0 trước Celta Vigo nhờ các pha lập công của Isco và Real Madrid.

Đáng chú ý, Zidane đã thẳng tay loại Thibaut Courtois khỏi đội hình chính để nhường chỗ cho Keylor Navas trong khung gỗ. Chiến lược gia người Pháp đã giải thích lý do vì sao ông có quyết định này.

NÓNG! Zidane 'trảm' Courtois và đưa là lời giải thích - Bóng Đá

 Courtois không được bắt chính.

Cụ thể, Zidane chia sẻ: "Tôi thích Navas và Courtois. Courtois đã chứng minh cậu ấy là một thủ thành tuyệt vời. Nhưng tôi cũng muốn Navas cảm thấy quan trọng với đội bóng. Tôi không thể quên những gì cậu ấy đã làm cho đội bóng. Cậu ấy đã không ra sân nhiều và cần được thi đấu."

Cuối cùng, Zidane khẳng định: "Không ai có thể xoá bỏ những gì các cầu thủ đã làm được cho đội bóng. Tôi sẽ tin tưởng tất cả những gì tôi có, với Courtois, với Reguilón nhưng Navas, Marcelo hay Isco là những cầu thủ xuất sắc."

Marcelo sau thời gian bị cho ra rìa cũng đã trở lại đội hình xuất phát Real Madrid trận này.

Video tài năng của Thibaut Courtois:

Tiểu Lam | 04:40 17/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục