NÓNG: Zidane nói 1 điều, rõ tương lai Pogba ở Man Utd!

19:27 Thứ sáu 18/10/2019

TinTheThao.com.vnThuyền trưởng người Pháp đã lý giải về cuộc gặp gỡ với ngôi sao người Pháp mới đây.

Những ngày vừa qua, truyền thông quốc tế xôn xao trước bức ảnh chụp Paul Pogba và HLV Zinedine Zidane gặp nhau ở Dubai. Cả hai vốn đã có sợi dây liên kết từ trước, khi Pogba chính là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu cho khu trung tuyến mà Real Madrid thèm khát. Bên cạnh đó, bản thân HLV Zidane cũng nhiều lần bày tỏ ông ngưỡng mộ tài năng và luôn rộng cửa chào đón tiền vệ sinh năm 1993 đến Madrid trong tương lai.

Bức ảnh này khi được phát tán đã khiến các CĐV Real Madrid lẫn Manchester United "dậy sóng". Bởi lẽ, với tình cảnh Quỷ đỏ thành Manchester đang bết bát như hiện tại, phải chăng tiền vệ người Pháp đang muốn nhanh chóng "tẩu thoát" khỏi Old Trafford, và cuộc gặp gỡ với HLV Zidane như giây phút định mệnh, mang ý nghĩa then chốt?

Mới đây, HLV Zidane cũng chính thức lên tiếng xác nhận về sự kiện này. Ông nói rõ cuộc trao đổi giữa hai người liên quan đến vấn đề gì và liệu có "mưu đồ" dụ dỗ Pogba đến Real hay không. Manchestereveningnews dẫn lời nhà cầm quân 47 tuổi:

Real Madrid coach Zinedine Zidane explains picture with Manchester United star Paul Pogba - Bóng Đá

HLV Zidane chính thức xác nhận về cuộc gặp gỡ Paul Pogba.

"Cuộc gặp gỡ giữa tôi và Pogba là điều hết sức bình thường. Chúng tôi đã biết nhau từ trước và gặp nhau nói chuyện. Mọi thứ chỉ liên quan đến vấn đề cá nhân mà thôi."

"Đó là cuộc trò chuyện giữa tôi và cậu ấy, trên vai trò cá nhân và không có điều gì hơn."

Xem HLV Zidane phát biểu: 

Minh Trí | 18:40 18/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục