NÓNG: Zidane lên tiếng về việc mua Mbappe

06:58 Thứ bảy 16/03/2019 | 1

TinTheThao.com.vnHLV Real phát biểu về khả năng chiêu mộ thần đồng nước Pháp.

Tâm điểm thành Madrid những ngày này không gì khác ngoài màn tái xuất của Zinedine Zidane trên băng ghế chỉ đạo Real. Chưa đầy 1 năm sau quyết định chia tay, chiến lược gia người Pháp đã trở lại với kế hoạch giải cứu đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha khỏi khủng hoảng.

Ngay trong buổi lễ ra mắt Zidane lần thứ hai, chủ tịch Florentino Perez công khai sẽ ủng hộ tối đa chiến lược gia 46 tuổi trên TTCN. Ông chủ tập đoàn xây dựng ACS thậm chí khẳng định tham vọng thâu tóm bộ đôi siêu sao Paris Saint-Germain là Neymar và Kylian Mbappe.

Zidane muốn làm HLV Mbappe - Bóng Đá

 Mbappe lọt vào tầm ngắm Real.

Trong bài phỏng vấn mới đây, Zidane đã được hỏi về mong muốn dẫn dắt tài năng đồng hương Mbappe trong tương lai. Thuyền trưởng Real không giấu diếm sự hứng khởi qua ESPN: "Như với tất cả các cầu thủ giỏi, tôi sẽ yêu thích điều đó."

Tuy nhiên, Zidane cũng chia sẻ ông chưa gửi yêu cầu chiêu mộ Mbappe lên Perez: "Hoàn toàn chưa hề, đây chưa phải thời điểm bàn về việc này."

Mbappe vốn là mục tiêu theo đuổi lâu năm của Real. Mùa hè năm 2017, suýt chút Los Blancos đã có được sự phục vụ của thần đồng nước Pháp, nếu PSG không nhảy vào phút chót và hoàn tất thương vụ có giá trị 166 triệu bảng.

Phụng Sồ | 05:50 16/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục