NÓNG: Zidane lên tiếng, đã rõ tương lai của "ma tốc độ" tại Bernabeu

15:55 Thứ bảy 20/07/2019 | 2

TinTheThao.com.vnHLV Zinedine Zidane vừa có những lời phát biểu dành cho một cái tên hiện đang đối diện với tương lai bất ổn tại Real Madrid.

Bên cạnh việc xúc tiến nhanh công cuộc cải tổ đội hình khi tích cực chiêu mộ tân binh, Real Madrid cũng lên kế hoạch đẩy đi những cái tên không còn cần thết trong đội hình. Và một trong những cầu thủ bị liệt vào "danh sách đen" ấy có Gareth Bale, bản hợp đồng 101 triệu euro mà Real mua từ Tottenham.

Kể từ sau khi HLV Zidane trở lại Bernabeu, Bale đã không còn được trọng dụng. Cùng với đó là phong độ không tốt của ngôi sao người xứ Wales nên đội bóng Hoàng gia càng có lý do bán anh đi ngay trong mùa hè này.

Zidane lên tiếng, đã rõ tương lai của

 Zidane vừa lên tiếng nói về tương lai của Bale.

Vì thế, tương lai của số 11 đang trở thành đề tài được nhiều người quan tâm vào thời điểm hiện tại. Trước thềm chạm trán Bayern Munich, mới đây, HLV Zidane đã đích thân lên tiếng nói về vấn đề đó:

"Bale không phải là vấn đề. Tôi không bao giờ nói một trong các cầu thủ của mình là vấn đề. Mọi thứ đều có thể xảy ra và cậu ta vẫn còn thời hạn hợp đồng với đội bóng. Đã không xảy ra chuyện gì kể từ cuối tháng 6 vừa rồi nên chúng ta hãy cùng tiếp tục chờ xem."

Ở một diễn biến khác cũng liên quan đến Bale. Đang xuất hiện các tin đồn cựu vương Champions League sẽ "tế thần" Bale nhằm thuyết phục Manchester United nhả Pogba theo chiều ngược lại. 

Lữ Phong | 15:40 20/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục