NÓNG! Zidane đích thân bắn tín hiệu nổ bom tấn, Man Utd mừng thầm

20:14 Thứ bảy 18/05/2019 | 1

TinTheThao.com.vnMan Utd có thể đang nhắm tới Ryan Sessegnon (Bale đệ nhị), nhưng Gareth Bale phiên bản hoàn chỉnh đang có tương lai mờ mịt tại Tây Ban Nha.

Gareth Bale dường như không còn tương lai ở Real Madrid và gần như buộc phải tìm kiếm bến đỗ mới. Đây cũng là những động thái xuất phát từ việc Zinedine Zidane gạch tên tiền vệ xứ Wales khỏi danh sách thi đấu, cùng với đó là cuộc nói chuyện thông báo tương lai của anh tại Bernabeu.

Song song với vụ việc, Manchester United được cho là đội bóng nắm giữ "chìa khoá" chuyển nhượng, Quỷ đỏ thành Manchester sẵn sàng đón Bale về lại xứ sở sương mù trong nỗ lực tái thiết đội bóng của tân thuyền trưởng Ole Gunnar Solskjaer. 

Mới đây, theo Fox Sports, Real Madrid bất ngờ muốn bán Bale cho Barcelona. Tuy nhiên, đó vẫn chỉ là tin đồn và Quỷ đỏ vẫn có quyền mơ về Bale, nhất là khi tiềm lực tài chính của họ chẳng kém gì đội bóng xứ Catalan.

Đặc biệt, bây giờ Zidane đã đích thân tuyên bố về khả năng ra đi Bale, và nó thực sự mang đến hy vọng lớn cho Man Utd: "Tôi không biết liệu đây có phải là trận đấu cuối cùng của cậu ấy hay không, chúng ta sẽ thấy, năm tới sẽ có thay đổi".

NÓNG! Zidane đích thân bắn tín hiệu nổ bom tấn cho Man Utd - Bóng Đá

 Bale có tương lai mờ mịt tại Real Madrid.

Sự lấp lửng này chứng tỏ rằng Real Madrid không còn quá mặn mà giữ chân Bale, và nếu ai trả giá cao hơn, chủ tịch Florentino Perez có lẽ sẽ chấp thuận để bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử đội bóng rời đi vào mùa hè năm nay.

Vũ Quang Toản | 19:20 18/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục