NÓNG: Zidane đáp trả, tiết lộ sự thật về việc thanh trừng Gareth Bale

10:16 Thứ ba 23/07/2019

TinTheThao.com.vnNhà cầm quân người Pháp đã nói rõ hơn về mối quan hệ của cả hai cũng như "drama chuyển nhượng" này.

Những ngày vừa qua, truyền thông Tây Ban Nha và quốc tế đặc biệt quan tâm đến thương vụ chuyển nhượng Gareth Bale, nhất là sau khi HLV Zinedine Zidane chính thức lên tiếng xác nhận CLB đang gấp rút hoàn tất những thoả thuận cuối cùng để ngôi sao người xứ Wales rời Santiago Bernabeu. Bên cạnh đó, thái độ của nhà cầm quân người Pháp còn cho thấy, ông muốn Bale sớm rời Madrid để ổn định đội hình tiếp tục công cuộc thanh lọc lực lượng và cải tổ nhân sự.

Những tuyên bố của HLV Zidane về Gareth Bale đã làm nổ ra cuộc tranh cãi dữ dội về mối quan hệ của cả hai. Người đại diện của tiền vệ sinh năm 1989 cũng không ngần ngại dùng những lời miệt thị vị chiến lược gia 47 tuổi, cho rằng ông đã không coi trọng một công thần có nhiều đóng góp cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha như Gareth Bale.

Trước những lùm xùm và xích mích những ngày qua, thuyền trưởng Los Blancos đã quyết định lên tiếng, nói rõ hơn về "drama chuyển nhượng này". Ông cho rằng bản thân ông luôn tôn trọng và lắng nghe các cầu thủ, nếu họ vẫn muốn ở lại cống hiến cho đội bóng. Trường hợp của Gareth Bale lại là điều khiến ông đi đến quyết định "thanh trừng" nhanh chóng.

Zinedine Zidane accuses Gareth Bale of refusing to play for Real Madrid - Bóng Đá

HLV Zidane tiết lộ sự thật về việc "thanh trừng" Gareth Bale.

"Đúng là CLB đang cố gắng đàm phán để bán cậu ấy."

"Tuy nhiên, tôi nghĩ rằng điều quan trọng hơn cả chính là việc, cậu ấy từ chối vào sân thay người, bởi vì cậu ấy không còn muốn như thế."

Rõ ràng, lời phát biểu của HLV Zidane hướng đến việc Gareth Bale đã từ chối vào sân, không còn muốn chơi cho Real Madrid và quyết định ra đi là tốt cho cả hai.

Minh Trí | 09:30 23/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục