NÓNG! Xavi lên tiếng về việc thế chỗ Valverde, NHM Barca 'nín thở' trông chờ

21:02 Chủ nhật 22/09/2019

TinTheThao.com.vnMới đây, huyền thoại đội bóng xứ Catalan đã nói rõ định hướng tương lai của mình trong một buổi phỏng vấn.

Sau thất bại bạc nhược 0-2 vào rạng sáng nay trước đội bóng vừa mới lên hạng Granada tại vòng 5 La Liga, nội bộ Barcelona đang vô cùng hỗn loạn. Tính từ đầu mùa giải, đội bóng xứ Catalan chỉ có được vỏn vẹn 7 điểm sau 5 trận và xếp ở vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng.

Thành tích bết bát kể trên khiến sự tín nhiệm dành cho HLV Ernesto Valverde suy giảm trầm trọng, hầu hết các mặt báo đăng tải trận thua của Barca đều xuất hiện chi chít những dòng bình luận #Valverde Out. NHM Blaugrana chẳng thể chịu đựng được chiến lược gia 55 tuổi thêm nữa. Theo nhiều nguồn tin từ Tây Ban Nha, họ đang kêu gọi BLĐ đưa huyền thoại Xavi Hernandez trở về dẫn dắt CLB trong thời gian tới và lập tức sa thải Valverde.

Xavi: It'd be no problem to coach Barca - I know what Messi, Suarez and Co. are like - Bóng Đá

 NHM Barca đang mong chờ Xavi quay lại dẫn dắt câu lạc bộ.

Được biết, Xavi đang dẫn dắt một đội bóng tại Qatar có tên Al-Sadd và anh đã đạt được một số thành công cùng CLB này. Các Cules tin rằng với một con người thấm nhuần triết lý bóng đá tiki taka suốt khoảng thời gian dài khoác áo Barca như Xavi, chắc chắn anh sẽ giúp đội bóng xứ Catalan khôi phục lại bản sắc và tên tuổi trên đấu trường châu lục.

Theo nguồn tin từ Goal, cựu tiền vệ Blaugrana tỏ ra vô cùng cảm kích về sự ưu ái này. Nhưng tạm thời anh vẫn muốn gắn bó với Al-Sadd để tích lũy thêm kinh nghiệm.

"Tôi không biết liệu nó có phải là cầu nối với Barca hay không." Xavi nói.

"Điều duy nhất khiến tôi lo lắng bây giờ là làm tốt ở đây, giành được các danh hiệu và phạm sai lầm ở một số khía cạnh để tích lũy kinh nghiệm cho tương lai."

Video tài năng của Xavi:

Trường Sơn | 20:01 22/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục