NÓNG! Xác định thời điểm Arsenal hoàn tất thoả thuận với Suarez

16:35 Chủ nhật 13/01/2019 | 2

TinTheThao.com.vnArsenal sẽ gặp Barcelona vào thứ Hai tuần sau để thảo luận thêm về việc Denis Suarez chuyển đến Emirates trong tháng này, theo Metro UK.

Denis Suarez đã được liên hệ chặt chẽ với việc chuyển sang Arsenal trong tháng này. Mặc dù tờ GOAL từng tuyên bố rằng hai bên đã hoàn tất thoả thuận nhưng cho đến thời điểm hiện tại, ngôi sao người Tây Ban Nha vẫn thuộc biên chế của Barcelona.

Theo Gazzetta dello Sport, các cuộc đàm phán sẽ tiếp tục khi Arsenal cố gắng đạt được thỏa thuận vào thứ 2. Suarez muốn chuyển đến Anh và sẵn sàng làm học trò của Emery một lần nữa. Tất nhiên, như đã tuyên bố, đội bóng phía bắc London sẽ chỉ mang về một hợp đồng cho mượn.

NÓNG! Xác định thời điểm Arsenal hoàn tất thoả thuận với Suarez - Bóng Đá

 Suarez sẽ chuyển đến Arsenal vào thứ 2?

Arsenal không thể đáp ứng mức giá 20 triệu bảng của Barcelona, nhưng sẵn sàng thực hiện một thỏa thuận dài hạn vào mùa hè. Trong khi các nhà ĐKVĐ La Liga muốn hoàn tất việc ra đi trong tháng này, thay vì đồng ý với một thỏa thuận cho mượn.

Nhiều tin tức tại các tờ báo ở Tây Ban Nha tuyên bố Suarez quyết tâm gia nhập Arsenal và được hứa hẹn bởi chủ tịch Josep Maria Bartomeu, rằng anh sẽ được toại ý. Dù không hẳn là ngôi sao hàng đầu nhưng cầu thủ sinh năm 1994 có thể giúp Arsenal vượt qua ám ảnh chấn thương trong đội hình.

Vũ Quang Toản | 15:30 13/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục