NÓNG: Willian đã ra quyết định về tương lai

20:40 Thứ năm 19/07/2018

TinTheThao.com.vnTiền vệ Willian đã đưa ra quyết định của mình sau hàng loạt tin đồn rời Chelsea.

Trong phiên chợ Hè, Barcelona và Manchester United là hai ông lớn muốn có được chữ ký của cầu thủ 29 tuổi. Đáng chú ý, gã khổng lồ xứ Catalunya từng chi 60 triệu euro để thuyết phục Chelsea nhả người. Trong khi đó, HLV Jose Mourinho đã không ít lần bày tỏ ý định tái ngộ cậu học trò cũ tại sân Old Trafford.

Mới đây tờ The Sun cho biết Willian đã chốt tương lai của mình. Theo đó, cựu cầu thủ Shaktar Donetsk sẽ rời Chelsea ngay trong mùa Hè này bất chấp HLV Maurizio Sarri vừa được bổ nhiệm thay cho Antonio Conte. Tiền vệ sinh năm 1988 đã tiết lộ chuyện này với Philippe Coutinho, người đồng đội tại ĐT Brazil. 

NÓNG: Willian đã ra quyết định về tương lai - Bóng Đá

 Willian quyết định sẽ rời Chelsea.

Đây là tin vui cho Manchester United lẫn Barcelona. Tuy nhiên, đội chủ sân Old Trafford đang là đội có lợi thế khi Barca gặp khó về mặt tài chính. Đội chủ sân Camp Nou đã chi 60 triệu bảng để chiêu mộ hai tân binh Clement Lenglet và Arthur.

Trong khi đó, việc Willian quyết định ra đi sẽ là cú sốc lớn cho Chelsea. Thibaut Courtois và Eden Hazard cũng công khai ý định rời sân Stamford Bridge sau World Cup 2018. Real Madrid dự tính sẽ chi 130 triệu bảng cho bộ đôi người Bỉ.

Ngôi sao duy nhất The Blues có thể giữ chân đó là N'Golo Kante. Cầu thủ người Pháp cho biết tương lai của ann sẽ phụ thuộc hoàn toàn vào quyết định của ban lãnh đạo Chelsea.

Kha Võ | 20:00 19/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục