Nóng! West Ham từ chối giữ chân Arnautovic, Man Utd sẵn sàng kích nổ bom tấn

16:02 Thứ sáu 16/11/2018

TinTheThao.com.vnĐội bóng ở London đã từ chối chi trả mức lương 200 ngàn bảng/tuần cho Arnautovic, và đó là tín hiệu của một sự chia ly rõ ràng.

Tiền đạo người Áo thực tế chỉ mới xuất hiện tại West Ham United được hơn một năm nhưng nhanh chóng trở thành nhân vật không thể thiếu trên hàng công đội bóng được mệnh danh là Những chiếc búa. Anh cũng là cầu thủ được trả lương cao nhất CLB.

Theo tờ Express, đội chủ sân Olympic hàng tuần vẫn phải trả cho Marko Arnautovic số tiền lên tới 130 ngàn bảng. Họ có thể giữ chân cầu thủ sinh năm 1989 nhưng đó là khi đãi ngộ được nâng lên mức 200 ngàn bảng/tuần (chưa bao gồm phụ phí).

Nóng! West Ham từ chối giữ chân Arnautovic, Man Utd sẵn sàng kích nổ bom tấn - Bóng Đá

 Arnautovic sẽ ra đi vì West Ham từ chối đãi ngộ mới.

Nguồn tin này cũng nói thêm rằng West Ham đã từ chối chi trả số tiền được coi như sự 'điên rồ'. Và đó là tín hiệu mạnh mẽ cho một sự chia ly sắp xảy ra vào thời gian tới. Man Utd hay Chelsea hiện đang rất quan tâm đến Arnautovic và mức lương như vậy chẳng thấm tháp vào đâu so với tầm vóc của họ.

Quỷ đỏ đang gặp khó khăn trên hàng công khi Romelu Lukaku đánh mất phong độ, trong khi The Blues cũng chẳng mấy hài lòng với Alvaro Morata. Và một thoả thuận dành cho cựu ngôi sao Inter Milan là điều hoàn toàn có thể xảy ra.

Arnautovic tuy chỉ là một tiền đạo bình thường so với những tên tuổi trong làng bóng đá. Tuy nhiên kinh nghiệm dày dạn của anh tại xứ sương mù sẽ giúp ích rất nhiều cho bất cứ đội bóng nào đang góp mặt ở Premier League. 

Vũ Quang Toản | 15:10 16/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục