NÓNG: West Ham tiếp tục 'đốt cháy' phiên chợ hè với thoả thuận 40 triệu bảng từ Lazio

22:52 Thứ tư 11/07/2018

TinTheThao.com.vnSau khi ký hợp đồng với 5 ngôi sao, đội bóng có biệt danh là The Hammers đang chuẩn bị hoàn thành một thương vụ bom tấn nữa từ Lazio, tiền vệ Felipe Anderson.

Ngôi sao tấn công người Brazil sắp kết thúc những tháng ngày khoác áo đội bóng thủ đô Italia bằng một sự thoả thuận với câu lạc bộ West Ham United. Theo như thông tin từ Daily Star, thương vụ này sẽ có mức phí lên đến 40 triệu bảng, một kỷ lục chuyển nhượng của The Hammers.

Trước đó, các cuộc đàm phán đã liên tục diễn ra trong suốt mùa hè và đã có bước đột phá lớn trong tuần này. West Ham sẽ trả cho Lazio một khoản tiền ban đầu là 37 triệu bảng và dựa vào thành tích cá nhân của Felipe Anderson, hợp đồng có thể tăng lên tối đa 3 triệu bảng nữa.

NÓNG: West Ham tiếp tục 'đốt cháy' phiên chợ hè với thoả thuận 40 triệu bảng từ Lazio - Felipe anderson - Bóng Đá

 Anderson sẽ là sự bổ sung vô cùng chất lượng cho đội chủ sân London.

Sở dĩ nói thương vụ này có bước đột phá lớn là vì đội bóng của tân huấn luyện viên Manuel Pellegrini thậm chí đã nhanh tay nộp đơn xin giấy phép lao động cho Anderson. Đây có thể là động thái cuối cùng cho việc kết thúc thoả thuận này trong tốt đẹp.

Anderson năm nay mới chỉ 25 tuổi, và anh đã sẵn sàng trở thành tân binh thứ 6 của West Ham trong phiên chợ hè bận rộn năm nay, sau Ryan Fredericks, Lukasz Fabianski, Issa Diop, Jack Wilshere và Andriy Yarmolenko.

Cũng cần nói thêm, việc bổ nhiệm HLV Manuel Pellegrini ngồi vào chiếc ghế nóng tại sân London chắc chắn đã có một tác động rất lớn đến sự thu hút các cầu thủ để ý tới West Ham. Tờ Daily Mail sau đó còn thông tin, chiến lược gia người Chile chính là nguyên nhân dẫn đến thoả thuận với Anderson có bước tiến triển nhanh như vậy. 

NÓNG: West Ham tiếp tục 'đốt cháy' phiên chợ hè với thoả thuận 40 triệu bảng từ Lazio - Felipe anderson - Bóng Đá

 Tân HLV Pellegrini là người có tác động lớn trong thương vụ bom tấn này của West Ham.

Ngoài ra, West Ham đã đáp ứng điều khoản phá vỡ hợp đồng khoảng 3,5 triệu bảng của trung vệ Fabian Balbuena, người đang chơi bóng tại Brazil trong màu áo câu lạc bộ Corinthians. Và một giấy phép lao động đang được đội bóng nước Anh 'giải quyết' sớm cho cầu thủ người Paraguay.

Với những sự bổ sung mạnh mẽ ở phiên chợ hè năm nay, West Ham đã sẵn sàng lắng nghe những đề nghị chuyển nhượng cho hai ngôi sao của đội bóng là Michail Antonio và Cheikhou Kouyate, những cầu thủ có vẻ như không được HLV Pellegrini ưa thích trong kế hoạch xây dựng lại đội bóng.

Như vậy, nếu trong tuần này thương vụ Anderson và Balbuena có thể chính thức công bố, điều đó sẽ khiến mức chi tiêu ở mùa hè năm nay của The Hammers vượt quá con số 90 triệu bảng. Viễn cảnh mà chưa bao giờ đội bóng này từng thực hiện trong quá khứ.

Vũ Quang Toản | 21:50 11/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục