Nóng: Wenger sẽ ở lại Arsenal thêm 2 năm

09:51 Chủ nhật 26/03/2017

TinTheThao.com.vnTheo trang Mirror, các lãnh đạo của Arsenal đã thuyết phục được Arsene Wenger ở lại dẫn dắt đội bóng thêm 2 năm.

Cụ thể theo nguồn tin này, Arsene Wenger đã có buổi làm việc trực tiếp trong nhiều giờ liền cùng Stan Kroenke, cổ đông lớn của Arsenal, để bàn về tương lai của mình tại Emirates sau khi vấp phải sự tẩy chay của CĐV trong thời gian gần đây.

Nóng: Wegner sẽ ở lại Arsenal thêm 2 năm - Bóng Đá

 

Được biết HLV Wenger đã bày tỏ ý định không muốn ký tiếp hợp đồng mới cùng Arsenal để nhường cho một người khác dẫn dắt đội bóng. Tuy nhiên với sự thuyết phục của Kroenke, chiến lược gia người Pháp đã đồng ý tiếp tục ở lại cống hiến và dự kiến bản hợp đồng mới có thời hạn 2 năm sẽ được ký kết trong thời gian tới.

Để có thể thuyết phục Wenger ở lại, Kroenke đã phải thay mặt các cổ đông hứa rằng sẽ chi tiền để nâng cấp chất lượng đội hình của đội bóng vào mùa Hè này. Theo một số nguồn tin, số tiền Wenger sẽ nhận được để chi tiêu có thể sẽ lên tới 200 triệu bảng.

Việc Wenger bị CĐV Arsenal tẩy chay trong thời gian qua cũng là điều dễ hiểu, khi mùa này Giáo Sư đã một lần nữa thất bại trong việc giúp đội bóng có được chức vô địch tại Ngoại hạng Anh, thậm chí đang có nguy cơ không thể lọt nổi vào top 4 vào cuối mùa. Trong khi đó sau thất bại 2-10 (tổng tỷ số 2 lượt trận) trước Bayern, Arsenal đã 7 năm liên tiếp không thể vượt qua vòng 16 đội tại Champions League.

Video những năm tháng đá nhớ của Arsene Wenger tại Arsenal

Xú - Thể thao Việt Nam | 09:50 26/03/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục