Nóng! Wenger ấn định thời điểm trở lại, tiết lộ bến đỗ 'siêu bất ngờ'

18:21 Thứ tư 17/10/2018

TinTheThao.com.vnCựu huấn luyện viên Arsenal đã đích thân lên tiếng về thời điểm ông sẽ trở lại và gợi ý về một bến đỗ rất bất ngờ.

Trong một cuộc phỏng vấn với tờ Sport Bild, Arsene Wenger đã có những chia sẻ về quyết định giã từ sự nghiệp quốc tế của Mesut Ozil cũng như tiết lộ thời điểm sẽ quay trở lại với bóng đá. Thậm chí, Giáo sư người Pháp còn gợi ý về một bến đỗ rất bất ngờ.

Chiến lược gia 68 tuổi đã kết thúc triều đại 22 năm tại Arsenal vào cuối mùa giải trước và hiện vẫn đang trong tình trạng 'thất nghiệp' - mặc dù vẫn nhận được nhiều lời đề nghị lớn từ Paris Saint-Germain (cương vị Giám đốc thể thao) và tin đồn liên quan tới ghế nóng tuyển Đức hay Bayern Munich.

Tuy nhiên, Wenger đã không loại trừ việc mình sẽ dẫn dắt một đội tuyển quốc gia. "Tôi tin mình sẽ bắt đầu lại công việc vào ngày 1 tháng 1 (năm sau)," ông nói. "Tôi không biết nhưng tôi đã nghỉ ngơi đủ và sẵn sàng trở lại với bóng đá. Có thể là một Liên đoàn hay ĐTQG, hoặc sẽ ở Nhật Bản. Nhờ 22 năm với Arsenal mà bây giờ tôi có nhiều kinh nghiệm ở các cấp độ khác nhau".

Wenger ấn định thời điểm trở lại, tiết lộ bến đỗ 'siêu bất ngờ' - Bóng Đá

 Wenger sẽ trở thành HLV trưởng ĐT Nhật Bản?

Xứ phù tang là mảnh đất không hề xa lạ với Wenger vì ông từng bất mãn với scandal dàn xếp tỷ số của bóng đá Pháp, và đã rời Monaco để cập bến J-League vào năm 1995. Nếu không có sự thuyết phục của phó chủ tịch Arsenal khi đó là David Dein thì ông thầy 68 tuổi đã không quay trở lại châu Âu.

Dù vậy, việc HLV nổi tiếng như Wenger đồng ý dẫn dắt một câu lạc bộ tại Nhật hay thậm chí là đội tuyển quốc gia nước này cũng có thể coi như một điều rất bất ngờ nếu nó thực sự xảy ra vào thời gian tới. Hãy cùng chờ xem!

Vũ Quang Toản | 17:50 17/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục