NÓNG! Wayne Rooney bị bắt giam trên đất Mỹ

06:45 Thứ hai 07/01/2019

TinTheThao.com.vnCảnh sát Mỹ đã công khai việc bắt giam Wayne Rooney cách đây không lâu.

Cụ thể, nguồn tin từ CNN cho hay, Rooney đã bị bắt vì tội say xỉn và chửi thề tại nơi công cộng. Ngay lập tức, cảnh sát đã giam giữ Rooney tại Trung tâm giam giữ người trưởng thành ở quận Loun thuộc Leesburg, Virginia 1 ngày trước khi được thả ra.

Theo báo cáo của sở cảnh sát này thì, Rooney bị bắt vào ngày 16/12/2018 tại sân bay quốc tế Dulles sau chuyến đi công tác kéo dài 1 ngày từ Ả Rập Saudi trở về Mỹ. Trong chuyến bay này, Rooney đã dùng thuốc ngủ kèm theo một lượng rượu và kết quả là, Rooney không thể kiểm soát được bản thân khi chuyến bay đáp xuống Dulles.

NÓNG! Wayne Rooney bị bắt ngay khi đặt chân trở lại Mỹ - Bóng Đá

 Rooney bị sờ gáy ở Mỹ.

Rooney đã phải đóng một khoản tiền phạt khoảng 25 USD vì say xỉn ở sân bay theo luật định và 91 USD án phí. Rooney nhanh chóng được thả ra ngay sau đó. Dù vậy, hình ảnh rò rỉ Rooney bị chụp với trang phục áo cam vốn dành cho người phạm tội ở Mỹ cho thấy, đây không phải là một vụ việc đơn giản như nhà chức trách thông báo.

Trước khi gia nhập DC United, Rooney đã có khoảng thời gian thành công ở Anh khi khoác áo Man United. Tại sân Old Trafford, Rooney ghi tới 208 bàn thắng, trở thành chân sút vĩ đại nhất lịch sử đội bóng áo đỏ.

Video tài năng của Wayne Rooney:

Tiểu Lam | 06:32 07/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục