NÓNG! Vừa tới M.U, tân binh đắt giá ký ngay HĐ 'xịn sò'

10:37 Chủ nhật 27/10/2019 | 1

TinTheThao.com.vnChỉ trong một thời gian ngắn, tân binh của Manchester United đã đón nhận không ít tin vui.

Aaron Wan-Bissaka là 1 trong 3 tân binh của Man United trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay. Theo đó, hậu vệ trẻ người Anh đã cập bến sân Old Trafford với bản hợp đồng chuyển nhượng có giá lên tới 50 triệu bảng từ Crystal Palace.

Trong các trận giao hữu tiền mùa giải, Wan-Bissaka đã gây ấn tượng rất tốt. Và khi bước vào mùa giải mới, Wan-Bissaka không cần phải mất quá nhiều thời gian để hòa nhập với lối chơi mà HLV Ole Gunnar Solskjaer xây dựng ở Man United.

Wan Bissaka signs with Adidas - Bóng Đá

 Wan-Bissaka ký hợp đồng mới.

Theo đó, Wan-Bissaka khiến tất cả sớm quên đi hình ảnh của Antonio Valencia, đồng thời giải quyết bài toán hành lang cánh phải cho Man United. Thi đấu xông xáo, tích cực và liên tục tung ra những pha xoạc bóng chính xác, không ngoa khi nhận định, Wan-Bissaka là tân binh hay nhất của Man United mùa này.

Rõ ràng, sự nghiệp của Wan-Bissaka đã sang trang dù chỉ mới gia nhập Man United không lâu. Và mới nhất, niềm vui đã nhân đôi cho Wan-Bissaka. Cụ thể, hãng adidas đã quyết định ký hợp đồng tài trợ cho cầu thủ 21 tuổi này.

Chi tiết bản hợp đồng không được tiết lộ nhưng giờ đây, Wan-Bissaka sẽ nhận được một mức đãi ngộ không nhỏ khi trở thành một trong những gương mặt đại diện cho hãng thể thao lớn này. Chia sẻ trên trang cá nhân, Wan-Bissaka cho hay: "Cuộc hành trình vẫn tiếp tục."

Video tài năng của Aaron Wan-Bissaka:

Tiểu Lam | 10:39 27/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục