NÓNG! Vừa nhận QBV, Messi đã khiến Ronaldo "thất kinh" với kỷ lục mới

06:59 Chủ nhật 08/12/2019 | 2

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Argentina đã lập nên 2 kỷ lục vô tiền khoáng hậu trong trận cầu vừa rồi.

Vào rạng sáng nay, Barcelona vừa đón tiếp Real Mallorca trên sân nhà trong trận đấu thuộc khuôn khổ lượt trận thứ 16 La Liga. Với sự chênh lệch hoàn toàn về mặt đội hình cùng sự cổ vũ nhiệt tình đến từ các khán giả tại Camp Nou, đại diện đến từ xứ Catalan dễ dàng tạo ra một thế trận áp đảo trước đối thủ và dễ dàng định đoạt trận đấu với tỷ số 5-2 chung cuộc.

Trong màn đụng độ vừa rồi, đội trưởng Lionel Messi tiếp tục trở thành tâm điểm của sự chú ý, khi anh liên tục tạo sức ép lên hàng thủ Mallorca, đồng thời ghi đến 3 bàn thắng vào lưới đội khách. Ngôi sao người Argentina một lần nữa chứng minh với toàn thể tín đồ túc cầu giáo rằng việc anh nhận danh hiệu QBV thứ 6 trong sự nghiệp là điều hoàn toàn xứng đáng.

Messi surpasses Ronaldo as Barca star breaks more La Liga records - Bóng Đá

 Messi lại tiếp tục tỏa sáng để mang về 3 điểm cho Barca.

Ở tuổi 32, El Pulga vẫn chưa cho thấy bất cứ dấu hiệu nào của sự chững lại, anh liên tục đóng vai trò đầu tàu dẫn dắt Barca vượt qua cơn khủng hoảng ở mùa giải hiện tại. 

Theo thống kê từ Opta Jose, với cú hat-trick vừa rồi, Messi đã chính thức vượt mặt Cristiano Ronaldo và trở thành cầu thủ lập được số hat-trick nhiều nhất lịch sử xứ đấu bò (35 lần so với 34 lần của Ronaldo). Ngoài ra, anh còn trở thành cầu thủ duy nhất trong 5 giải đấu hàng đầu châu Âu ghi được trên 10 bàn thắng trong vòng 14 mùa giải trở lại đây. 

Video màn trình diễn của Messi trong trận đấu với Mallorca:

Trường Sơn | 06:01 08/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục