NÓNG: Võ sư Tuấn "hạc" chấp nhận giao đấu với cao thủ Vịnh Xuân

11:46 Thứ sáu 14/07/2017

Võ sư Tuấn “hạc” khẳng định sẵn sàng giao đấu một lần nữa với võ sư Pierre Flores nếu như nhận được lời đề nghị.

Sau khi Pierre Flores dễ dàng đánh bại võ sư Đoàn Bảo Châu và võ sư Trần Lê Hoài Linh, giới võ thuật được phen xôn xao trước thông tin cao thủ Vịnh Xuân muốn thách đấu với võ sư Tuấn "hạc" - người đã từng đánh bại mình cách đây 8 năm.

Mới đây, võ sư Tuấn "hạc" cũng chính thức lên tiếng trước tin đồn võ sư người Canada muốn giao đấu. Theo đó, võ sư Tuấn "hạc" khẳng định vẫn chưa nhận được bất kỳ liên lạc nào qua điện thoại cũng như văn bản chính thức.

"Tôi biết thông tin Flores muốn tái đấu trên báo chí. Tuy nhiên, hiện tại tôi vẫn chưa nhận được cuộc gọi nào từ Flores dù ông ấy có số điện thoại của tôi sau cuộc giao đấu năm 2009. Nếu ông ấy thật sự muốn giao đấu với tinh thần thiện chí, tôi sẽ sẵn sàng đón tiếp," võ sư Tuấn "hạc" cho hay.

Trước lời phản hồi của võ sư Tuấn "hạc", nhiều người bày tỏ mong muốn được xem cuộc tái đấu giữa Flores và võ sư Việt Nam. Tuy nhiên, theo thông tin mới nhất, sau khi giao lưu với võ sư Trần Lê Hoài Linh vào chiều qua (13/07), chuẩn võ sư Vịnh Xuân đã cùng 5 đệ tử đã di chuyển vào TP HCM để tìm cơ hội tỉ thí cùng Chưởng môn Nam Huỳnh Đạo Huỳnh Tuấn Kiệt.

Được biết, mục đích chính của võ sư Flores trong chuyến sang Việt Nam lần này là để chứng kiến võ công nhân điện của võ sư Huỳnh Tuấn Kiệt.

Bảo Bảo - Thể Thao Việt Nam | 11:09 14/07/2017
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục