NÓNG! 'Virus FIFA' ập đến, Dortmund nhận tin xấu về nhân sự

11:01 Thứ bảy 07/09/2019

TinTheThao.com.vnCác ĐTQG chỉ mới vừa thi đấu nhưng Borussia Dortmund đã dính 'Virus FIFA'.

Tuần này, các giải vô địch quốc gia sẽ tạm nghỉ nhằm nhường chỗ cho đội tuyển chinh chiến ở vòng loại EURO 2020. Có thế nói, với nhiều đội bóng đây là thời điểm họ không mong muốn bởi rất dễ bị mất cầu thủ do những vấn đề liên quan đến chấn thương.

'Virus FIFA' như là cụm từ để mô tả xuất hiện rất nhiều cái tên không còn lành lặn khi được ĐTQG trả về câu lạc bộ. Và ngay lập tức, Borussia Dortmund trở thành nạn nhân đầu tiên của vấn đề này.

Cụ thể, trận đấu giữa Cộng hòa Ailen gặp Thụy Sỹ rạng sáng nay đã đem đến tin xấu dành cho á quân Bundesliga. Manuel Akanji dù chơi trọn vẹn 90 phút nhưng sau trận đấu đã nhanh chóng được gửi về Dortmund. Được biết, trung vệ 24 tuổi bất đắc dĩ trở lại Signal Iduna Park từ Geneva sớm hơn thời hạn để được chẩn đoán về chấn thương mắt cá vừa gặp phải.

Akanji returns to Dortmund for diagnosis - Bóng Đá

 Akanji vừa gặp chấn thương.

Nếu Akanji phải ngồi ngoài, Dortmund có lý do không hài lòng. Bởi sau khi chấp nhận bán đi 3 trung vệ trong mùa hè này, nhân sự ở hàng thủ của họ đã mỏng đi trông thấy. Tính thêm cả hậu vệ người Thụy Sỹ ngồi ngoài vì chấn thương, Dortmund chỉ còn biết trông chờ vào Mats Hummels và Dan-Axel Zagadou. Leonardo Balerdi cũng là một phương án dự phòng khác nhưng anh chỉ mới 20 tuổi và chưa có nhiều lần ra sân cho Dortmund.

Video tài năng của Sancho:

Lữ Phong | 10:40 07/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục