NÓNG: Victor Valdes tuyên bố giải nghệ

21:03 Thứ năm 17/08/2017 | 1

TinTheThao.com.vnThủ thành kỳ cựu Victor Valdes vừa chính thức đưa ra quyết định treo găng ở tuổi 35.

Cụ thể, nguồn tin thân cận của tờ Mundo Deportivo khẳng định, thủ thành Victor Valdes đã quyết định giải nghệ dù nhận được không ít lời mời gọi cực kỳ hấp dẫn khắp châu Âu, nhất là từ Deportivo và Sporting Lisbon.

NÓNG: Victor Valdes tuyên bố giải nghệ - Bóng Đá

 Valdes chính thức giải nghệ.

Theo đó, Valdes sẽ nhảy vào lĩnh vực truyền thông khi kết hợp với 2 đối tác nữa là Rafa Coto và David Boja để thông qua hợp tác phát triển Công ty truyền thông Crazy4fun, đặt trụ sở ở 3 thành phố lớn là Barcelona, Abu Dhabi và London.

Valdes từng có khoảng thời gian chơi bóng khá thành công dưới dự dẫn dắt của Pep Guardiola trong 4 năm tại Barcelona khi 6 lần vô địch La Liga, 3 lần giành Champions League và 3 lần đoạt siêu cúp châu Âu. Trong màu áo ĐTQG, Valdes 2 lần đăng quang EURO và 1 lần gặt hái thành công danh hiệu World Cup.

Tuy nhiên, sự nghiệp của Valdes lại có vết gợn ở giai đoạn cuối. Được Louis van Gaal mang về sân Old Trafford năm 2015, Valdes chỉ có đúng 2 trận ra sân cho Man United trước khi bị đày ải trên băng ghế dự bị. Sau 6 tháng chơi cho Standard Liege dưới dạng cho mượn, Valdes chuyển sang Middlesbrough và cùng đội bóng này xuống hạng ở mùa giải 2016/17.

Video giai đoạn đỉnh cao của Valdes:

Tiểu Lam - Thể thao Việt Nam | 20:24 17/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục