NÓNG: Vì Mourinho, trò cũ sẵn sàng 'lật kèo' PSG

23:12 Thứ tư 03/01/2018 | 2

TinTheThao.com.vnTrước sự chèo kéo nhiệt tình của Jose Mourinho, Lassana Diarra có khả năng sẽ quay lưng với PSG.

Ở tuổi 32, tiền vệ kỳ cựu Lassana Diarra vẫn đang nhận được sự quan tâm không ít từ các CLB châu Âu, trong đó đáng chú ý nhất phải kể đến AC Milan, Galatasaray, Fenerbahce và thậm chí là Man United. HLV Jose Mourinho muốn bổ sung thêm một tiền vệ phòng ngự nhằm làm phương án dự phòng cho Nemanja Matic.

Vì Mourinho, trò cũ sẵn sàng 'lật kèo' PSG - Bóng Đá

 Diarra sẵn sàng tới Mna United.

Lassana Diarra gia nhập Al Jazira của UAE hồi đầu năm 2017 nhưng nhanh chóng kết thúc hợp đồng và trở thành cầu thủ tự do. Thế nhưng, khúc mắt dành cho Man United ở chỗ, Diarra đã ký hợp đồng sơ bộ với PSG, theo SFR Sport.

Dù vậy, tiền vệ người Pháp sẵn sàng lật kèo PSG để về với Man United. Sở dĩ có chuyện này là bởi, Diarra luôn nguyện hết lòng vì Jose Mourinho. Cả 2 từng có thời gian làm việc cùng nhau ở Chelsea và Real Madrid do đó, khi hay tin Mourinho muốn có mình, Diarra lập tức thay đổi quyết định.

Lassana Diarra là "số 10" kỳ lạ nhất trong lịch sử Real Madrid. Real bỏ ra 20 triệu euro đưa anh về từ Portsmouth với hy vọng khai quật ra một Makelele mới nhưng họ đã thất bại. 4 mùa giải chơi cho Real Madrid,  117 trận/ghi 1 bàn nhưng kịp giành được La Liga, cúp Nhà vua và Siêu cúp Tây Ban Nha.

Video Diarra thời đỉnh cao:

Tiểu Lam - BongDa.com.vn - TTVN | 22:34 03/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục