NÓNG: Vì Mourinho, sao Inter quyết định từ chối gia hạn hợp đồng

12:37 Thứ sáu 14/09/2018

TinTheThao.com.vnSau những tác động đến từ Jose Mourinho, trung vệ đang trong biên chế của Inter Milan đã thẳng từ chối gia hạn hợp đồng với CLB chủ quản, chờ ngày gia nhập Old Trafford.

Chào giá 30 triệu bảng từ mùa hè 2017, HLV Jose Mourinho mong muốn mang Milan Skriniar về Old Trafford để nâng cấp hàng phòng ngự vốn dĩ mong manh của Man Utd. Tuy nhiên, thương vụ này đã không thể đi đến thành công khi cả 2 bên không thống nhất được những điều khoản sau cùng.

Vì Mourinho, sao Inter quyết định từ chối gia hạn hợp đồng (Milan Skriniar) - Bóng Đá

 Milan Skriniar đang rất muốn về với Mourinho?

Không từ bỏ, đế phiên chợ Hè năm nay, chiến lược gia 55 tuổi vẫn kiên trì gửi lời đề nghị cho đại diện của Serie A. Song điều ông nhận được chỉ là cái lắc đầu của Inter. Tuy nhiên, với cá nhân của Milan Skriniar, anh gần như đã "phải lòng" trước sự kiên nhẫn của HLV người Bồ Đào Nha.

Có lẽ vì lý do đó, mới đây, theo Corriere dello Sport trung vệ 23 tuổi này đã thẳng thừng từ chối mức lương khá hậu hĩnh mà Nerazzurri đã đưa ra. Cụ thể, đội bóng áo sọc xanh - đen tuyên bố họ sẵn sàng đáp ứng mức lương lên tới 2,5 triệu euro mỗi mùa cho Skriniar. Cao hơn rất nhiều con số 1,5 triệu euro mà anh đang nhận.

Động thái này của cầu thủ Slovakia cho thấy anh thật sự muốn chuyển sang MU thi đấu và chỉ chờ Inter Milan bật đèn xanh. 

Mùa giải vừa qua, Milan Skriniar đã ghi được 4 bàn sau 40 lần ra sân ở mọi đấu trường.

Đăng Huy | 11:45 14/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục