NÓNG! VFF chốt xong tương lai HLV Park Hang-seo

21:25 Thứ ba 05/11/2019

TinTheThao.com.vnHLV Park Hang-seo đã sớm đạt được thỏa thuận hợp đồng với phía VFF.

HLV Park Hang-seo vừa đánh dấu kỷ niệm tròn 2 năm dẫn dắt ĐT Việt Nam hồi tháng 10. Trong khoảng thời gian đó, HLV Park Hang-seo đã mang về hàng loạt chiến tích cho bóng đá Việt Nam như: Á quân U23 Châu Á 2018, Hạng tư ASIAD 2018, Vô địch AFF Cup 2018, lọt vào tứ kết ASIAN Cup.

Khi mà hợp đồng của HLV Park Hang-seo với LĐBĐ Việt Nam sẽ hết hạn vào tháng 1/2020, VFF đã đẩy nhanh quá trình đàm phán gia hạn với chiến lược gia người Hàn Quốc. Chủ tịch VFF Lê Khánh Hải khẳng định, VFF muốn HLV Park Hang-seo tiếp tục đồng hành cùng bóng đá Việt Nam.

NÓNG! VFF chốt xong tương lai HLV Park Hang-seo - Bóng Đá

 Park Hang-seo đạt thỏa thuận hợp đồng.

"HLV Park Hang-seo cũng yêu Việt Nam, gắn bó với Việt Nam. Bởi thế, VFF chắc chắn tái ký hợp đồng với thầy Park. Chắc chắn là như vậy. Chúng ta đã tìm được một HLV thực sự phù hợp cả về trình độ chuyên môn lẫn tính cách con người," ông Lê Khánh Hải cho hay.

Và tới thời điểm này, gần như thỏa thuận đã hoàn tất. Cụ thể, theo chia sẻ từ ông Trần Quốc Tuấn - Phó chủ tịch VFF - với Onsports, hợp đồng của HLV Park Hang Seo đã được đàm phán phán xong. Dự kiến, lễ công bố gia hạn hợp đồng giữa 2 bên sẽ diễn ra tại Hà Nội vào ngày 07/11 tới đây.

Chưa dừng lại ở đây, chính VTV cũng đã lên tiếng xác nhận, VFF đã đạt được thỏa thuận hợp đồng với HLV Park Hang-seo và chỉ còn chờ đợi đến ngày công bố. Đây là thông tin khá vui dành cho người hâm mộ Việt Nam.

NÓNG! VFF chốt xong tương lai HLV Park Hang-seo - Bóng Đá

 Tương lai của HLV Park Hang-seo đã rõ.

Sắp tới, HLV Park Hang-seo sẽ phải gồng gánh trách nhiệm lớn lao trên vai. Trong tháng 11, tuyển Việt Nam sẽ có 2 trận đấu cực kỳ quan trọng gặp Thái Lan và UAE trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Cùng lúc đó, U23 Việt Nam sẽ bước vào giai đoạn cao điểm chuẩn bị cho chiến dịch SEA Games 30. Khi ấy, HLV Park Hang-seo một mặt dẫn dắt ĐTQG Việt Nam, mặt khác ông cũng phải tập trung giúp U22 Việt Nam có được sự chuẩn bị tốt nhất.

Chắc chắn một khối lượng công việc lớn sẽ mang tới áp lực không nhỏ cho HLV Park Hang-seo bởi vòng loại World Cup 2022 và SEA Games 30 đều là những mục tiêu quan trọng mà phía VFF đã đề ra trong năm 2019.

Chính vì thế, hy vọng khi tương lai đã sớm được định đoạt, HLV Park Hang-seo có thể yên tâm để công tác, qua đó giúp cho bóng đá Việt Nam tiếp tục gặt hái thêm những vinh quang mới trong thời gian tới.

Tiểu Lam | 22:29 05/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục