NÓNG: Varane xác nhận sự theo đuổi từ Man United

12:12 Thứ bảy 17/03/2018

TinTheThao.com.vnCĐV Real Madrid có lý do để lo lắng khi Raphael Varane thừa nhận Manchester United đã tiếp cận hòng lôi kéo anh về Old Trafford.

Kể từ khi dẫn dắt Man United, Raphael Varane luôn nằm trong danh sách chiêu mộ hàng đầu của Jose Mourinho. Hồi còn dẫn dắt Real, chính Mourinho là người mang trung vệ người Pháp từ Lens sang Bernabeu. 

 - Bóng Đá

 Varane xác nhận sự theo đuổi từ Man United.

Trong buổi trả lời phỏng vấn mới đây trên El Larguero, Varane khẳng định thầy cũ không trực tiếp mời gọi, song đã có những động thái tiếp cận từ phía Quỷ đỏ. "Đúng là đã có những liên hệ giữa tôi với Man United, nhưng không phải theo cách trực tiếp," Varane cho hay.

Trước đó, theo nguồn tin từ Diario Gol, Real Madrid chấp nhận để Varane cập bến Old Trafford nếu Man United chồng lên bàn đàm phán 53 triệu bảng. Nếu không đồng ý con số này, Quỷ đỏ vẫn có thể chiêu mộ trung vệ người Pháp bằng cách để De Gea sang Real và nhận một khoản tiền tương xứng.

Sau khi bỏ ra 61 triệu bảng chiêu mộ Eric Baily và Victor Lindelof, Man United vẫn chưa thể yên tâm về hàng phòng ngự. Nếu không có sự xuất sắc của De Gea, đội chủ sân Old Trafford khó lòng đứng vị trí thứ 2 trên BXH Premier League hiện tại. Một khi Quỷ đỏ chiêu mộ thành công Varane, thủ thành người Tây Ban Nha có lẽ sẽ không phải quá vất vả như mùa này.

Bảo Bảo - BongDa.com.vn - TTVN | 10:41 17/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục