NÓNG! Vào bán kết, Liverpool nhận số tiền thưởng khổng lồ

21:15 Thứ năm 18/04/2019

TinTheThao.com.vnLiverpool đã đút túi một số tiền không nhỏ khi giành quyền vào tới bán kết UEFA Champions League mùa này.

Liverpool đang thể hiện một phong độ tuyệt vời tính tới thời điểm này. Theo đó, không chỉ đứng đầu bảng xếp hạng Premier League, The Kop cũng đã giành quyền lọt vào vòng bán kết UEFA Champions League mùa giải này.

Cụ thể, Liverpool đã đả bại Porto với tỷ số 6-1 để vượt qua vòng tứ kết đầy thuyết phục. Đối thủ tiếp theo của thầy trò HLV Jurgen Klopp chính là Barcelona. Có màn trình diễn tuyệt vời trên sân cỏ, Liverpool cũng gặt hái thành công về mặt tài chính.

Liverpool hưởng số tiền khủng khi lọt vào bán kết - Bóng Đá

 Liverpool hưởng một số tiền khổng lồ.

Được biết, chiến dịch UEFA Champions League năm nay có nhiều lợi nhuận hơn đáng kể so với 3 mùa trước, có nghĩa là Liverpool đã kiếm được nhiều tiền hơn khi lọt vào bán kết giải đấu này so với năm ngoái.

Theo đó, Liverpool đã nhận được 20 triệu ở vòng bảng, với 13 triệu cho thành tích giành quyền đi tiếp vào vòng knock-out và 7 triệu cho 3 trận thắng. Giành thắng lợi trước Bayern Munich đồng nghĩa, Liverpool đã đút túi thêm 7.8 triệu bảng. Tiếp đó, việc vượt qua Porto giúp Liverpool kiếm thêm 9.1 triệu bảng.

Tổng cộng, Liverpool đã có 37 triệu bảng sau vòng tứ kết. Không cần biết kết quả với Barcelona ở bán kết ra sao, Liverpool sẽ tiếp tục hưởng thêm 12 triệu bảng nữa. Như vậy, tổng số tiền Liverpool kiếm được đã là 49 triệu bảng.

Hiện chưa rõ số tiền Liverpool sẽ được thưởng nếu lọt vào trận chung kết, và giành chức vô địch nhưng tờ Mirror khẳng định, đội chủ sân Anfield sẽ nhận hơn số tiền 70.3 triệu bảng cho thành tích Á quân mùa trước.

Video tài năng của Virgil van Dijk:

Tiểu Lam | 20:48 18/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục