NÓNG! Văn Hậu để lại hình ảnh "điểm 10" ngay khi biết Evan Dimas chấn thương

10:15 Thứ tư 11/12/2019 | 2

TinTheThao.com.vnVăn Hậu đã có hành động đầy cảm xúc ngay khi kết thúc trận chung kết SEA Games.

Trận chung kết SEA Games 30 trên sân Rizal Memorial tối 10/12, U22 Việt Nam đã giành chiến thắng thuyết phục trước U22 Indonesia với tỷ số 3-0. Văn Hậu là cầu thủ thi đấu nổi bật nhất trận này khi lập cú đúp.

Tuy nhiên, ngày vui của Văn Hậu không trọn vẹn khi anh đã gây ra chấn thương cho tiền vệ Evan Dimas của U22 Indonesia. Cú va chạm mạnh khiến Evan Dimas không thể tiếp tục thi đấu và phải sớm rời sân trong hiệp một.

Chấn thương của Evan Dimas là khá nặng và cầu thủ này đã phải ngồi xe lăn trong lúc lên bục nhận huy chương dành cho ngôi Á quân. Cá nhân Văn Hậu khẳng định, đó là pha va chạm trên sân và không hề ác ý.

Theo đó, ngay khi thấy Evan Dimas, Văn Hậu đã tức tốc chạy lại và hỏi han người đồng nghiệp bên kia chiến tuyến. Đây là hành động kịp thời và ý nghĩa mà Văn Hậu đã dành cho Evan Dimas vì ít nhiều, chính Văn Hậu đã khiến đối phương chấn thương.

Phát biểu sau trận, Văn Hậu thừa nhận: "Bóng đá không thể tránh những va chạm mạnh. Trong tình huống đó, Evan Dimas chấn thương, hết trận tôi mới biết mức độ của nó. Tôi xin lỗi Dimas và đó là bài học cho tôi."

NÓNG! Văn Hậu tức tốc làm 1 điều ý nghĩa với Evan Dimas sau trận - Bóng Đá

 Văn Hậu chạy lại hỏi thăm Evan Dimas.

NÓNG! Văn Hậu tức tốc làm 1 điều ý nghĩa với Evan Dimas sau trận - Bóng Đá

 Hậu vệ của U22 Việt Nam đã gửi lời động viên tới đối thủ.

Video Hồ sơ SEA Games: Việt Nam

Tiểu Lam | 09:50 11/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục