NÓNG! Van Dijk nói lời thật lòng về Messi khiến CĐV Liverpool lo lắng

19:35 Thứ sáu 19/04/2019 | 5

TinTheThao.com.vnTrung vệ Virgil van Dijk đã có những chia sẻ thật lòng trước cuộc đối đầu với Barcelona.

Liverpool đã giành quyền đi tiếp vào vòng bán kết mùa giải thứ 2 liên tiếp với chiến thắng 4-1 trước Porto ngay trên sân đối phương nhờ các pha lập công của Mohamed Salah, Roberto Firmino, Sadio Mane và Virgil van Dijk. Chung cuộc Liverpool hạ Porto với tổng tỷ số 6-1.

Đối thủ của Liverpool ở trận bán kết sắp tới chính là Barcelona với một Lionel Messi cực kỳ xuất sắc trong đội hình. El Pulga đã làm khổ hàng thủ Man United ở 2 lượt tứ kết vừa qua và trung vệ Virgil van Dijk cũng thừa nhận sự khó khăn khi Liverpool phải đối mặt với Messi.

Van Dijk: Tôi không biết làm sao ngăn Messi - Bóng Đá

 Van Dijk không biết cách ngăn cản Messi.

Cụ thể, chia sẻ trên tờ Marca, Van Dijk cho hay: "Tôi không biết làm thế nào chúng tôi có thể ngăn chặn anh ấy. Messi là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới vì thế, sẽ rất khó để ngăn cản anh ấy phô diễn tài năng của mình."

Trước đó, Van Dijk khẳng định: "Cách tốt nhất để hạn chế tầm hoạt động của Messi là cả đội phải thi đấu thật gắn kết. Tôi chưa bao giờ nghĩ đây là trận chiến 1 đối 1 cả. Thật điên rồ nếu bảo tôi sẽ chống lại một cầu thủ duy nhất."

Mùa này, Van Dijk chưa để ai qua người một lần nào, trong khi đó, Messi đã có tới 139 lần qua người thành công. Chính vì thế, đây chắc chắn sẽ là cuộc chiến rất hấp dẫn.

Video tài năng của Lionel Messi:

Tiểu Lam | 19:36 19/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục