NÓNG! Van Dijk lên tiếng về ''thỏa thuận gia hạn'' được đồn đoán

20:42 Thứ tư 18/09/2019 | 1

TinTheThao.com.vnTrung vệ Virgil van Dijk vừa có những phát biểu đáng chú ý về những thông tin xoay quanh một bản hợp đồng mới giữa anh và Liverpool.

Trong khoảng 1 tuần trở lại đây, đã có rất nhiều thông tin về việc Liverpool đang ráo riết giữ chân các trụ cột trong đội hình bằng những đề nghị hợp đồng mới. Mặc dù vậy, bên cạnh những thông tin đã được xác thực bởi các nguồn uy tín như việc đội phó James Milner bắt đầu đàm phán với Lữ đoàn Đỏ, cũng có những đồn đoán bị ngay cả những người trong cuộc gạt đi.

Một trong những cái tên được quan tâm nhất trong đội hình của HLV Jurgen Klopp, trung vệ Virgil van Dijk dường như đã rơi vào trường hợp thứ 2. Mới đây, cầu thủ này đã đích thân phát biểu, khẳng định bất kỳ suy đoán nào về thỏa thuận mới được cho là của anh tại Liverpool đều là chưa chính xác.

Van Dijk denies any contract talks with Liverpool - Bóng Đá

Trung vệ Virgil van Dijk chưa hề thảo luận về hợp đồng mới với Liverpool.

"Không có gì đang xảy ra, vì vậy hãy ngừng nói về nó", van Dijk nói với Sky Sports. "Điều đó không phải đang diễn ra với tôi! Tôi đã thấy một số thông tin trên các phương tiện truyền thông rằng tôi đã đồng ý một thỏa thuận với những điều khoản mới, nhưng tôi thậm chí không thảo luận bất cứ điều gì vào lúc này.’’

"Điều duy nhất tôi muốn làm ngay bây giờ là tập trung vào các trận đấu. Chúng ta sẽ xem điều gì có thể xảy ra trong tương lai."

Hiện tại nay, Virgil van Dijk còn 4 năm trong hợp đồng hiện tại với mức lương 125.000 bảng mỗi tuần. Thỏa thuận mới mà Liverpool dự định đề nghị cho tuyển thủ Hà Lan được nhiều nguồn tin cho là có thể nâng mức lương của anh lên đến 250.000 bảng/tuần – con số cũng từng được cho là sẽ dành cho ngôi sao Mohamed Salah. Mặc dù vậy, Van Dijk có vẻ vẫn đang hài lòng với những gì đang diễn có ở hiện tại và chưa sốt sắng đòi hỏi thỏa thuận mới.

Xem Virgil van Dijk đổi áo với ‘’sát thủ’’ của Norwich City, Teemu Pukki:

Ngọc Bách | 18:07 18/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục