NÓNG! Valencia đình công ngay sát giờ gặp Chelsea

23:21 Thứ ba 17/09/2019

TinTheThao.com.vnNội bộ của Valencia đang xảy ra những vấn đề hết sức căng thẳng trước thềm trận đấu với Chelsea.

Cụ thể theo những thông tin từ talksport, hàng loạt cầu thủ củaValencia đã cùng nhau đình công ngay trước thềm đội bóng bước vào trận đấu đầu tiên tại Champions League mùa giải 2019/20 với chuyến làm khách tới sân Stamford Bridge của Chelsea.

Lý do đằng sau sự việc bắt nguồn khi lãnh đạo Valencia quyết định sa thải ông Marcelino khỏi cương vị HLV trưởng đội bóng. Rất nhiều cầu thủ đã lên tiếng ủng hộ Marcelino, vì vị chiến lược gia 54 tuổi này đã giúp đội bóng giành vé tham dự Champions League trong hai năm liên tiếp, bên cạnh danh hiệu vô địch Copa del Rey năm ngoái sau chiến thắng 2-1 trong trận chung kết trước Barcelona.

NÓNG! Valencia đình công ngay sát giờ gặp Chelsea - Bóng Đá

 Tân HLV Celades của Valencia đã phải họp báo một mình.

Nguyên nhân ông Marcelino phải ra đi đó là vì những bất đồng rất lớn với lãnh đạo đội bóng liên quan đến những chính sách chuyển nhượng trong mùa hè vừa qua.

Trong buổi họp báo trước thềm trận đấu với Chelsea tại Stamford Bridge mới đây, các cầu thủ Valencia đã từ chối tham dự cùng tân HLV Albert Celades để tiếp tục bảo vệ quan điểm của mình trước sự ra đi của Marcelino.

Nói về cuộc đình công này trong buổi họp báo, ông Marcelino cũng đã cho biết: "Rõ ràng đây là một tình huống khó xử, nhưng đó là quyết định của các cầu thủ. Tôi chẳng có nhiều điều để nói về điều này. Tôi cũng chẳng thể làm điều gì để giải quyết sự việc."

Những bàn thắng tuyệt đẹp trên sân tập của Chelsea

Kỳ Anh | 22:40 17/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục