NÓNG: Usain Bolt sắp khoác áo Manchester United

14:34 Thứ ba 15/08/2017

TinTheThao.com.vn"Tia chớp đen" đang đứng trước cơ hội góp mặt trong đội hình huyền thoại của Man United đá giao hữu với huyền thoại Barcelona vào ngày 2 tháng 9 tới đây.

Theo đó, Usain Bolt đã có tên trong danh sách thi đấu của huyền thoại Man Utd trong trận giao hữu với huyền thoại Barcelona tại Old Trafford vào ngày 2 tháng 9 tới đây. Ở trận lượt đi trên sân Nou Camp, huyền thoại Barcelona phải chịu thất bại với tỷ số 1-3 trước huyền thoại Man Utd.

 - Bóng Đá

 "Tia chớp đen" đang đứng trước cơ hội góp mặt trong đội hình huyền thoại của Man United vào ngày 2 tháng 9 tới đây. 

"Đây là ước mơ của Bolt trong nhiều năm qua. Giờ đây, anh ấy có thể chấm dứt chuỗi ngày chờ đợi trong tuyệt vọng đó nếu kịp bình phục chấn thương," cây bút Simon Boyle của The Sun cho hay. Được biết, Bolt gặp phải chấn thương gân khoeo ở chung kết nội dung tiếp sức 4x100m tại giải VĐTG.

"Tia chớp Jamaica" là fan hâm một cuồng nhiệt của Man Utd. Bolt từng đóng vai trò một cố vấn giúp Cristiano Ronaldo có được khả năng bứt tốc hoàn hảo khi còn khoác áo "Quỷ đỏ".

Không chỉ dừng ở đó, anh còn sẵn sàng trả rất nhiều tiền để được khoác áo MU ra sân thi đấu dù chỉ một lần. Thậm chí, từng gửi đề nghị thử việc với đội chủ sân Old Trafford qua kênh MUTV.

Bảo Bảo - Thể thao Việt Nam | 13:19 15/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục