Nóng! Tương lai mục tiêu hàng đầu của Chelsea sẽ rõ vào dịp Giáng sinh

15:20 Thứ bảy 08/12/2018

TinTheThao.com.vnTiền vệ tấn công Nabil Fekir vẫn luôn được Chelsea quan tâm, và bây giờ tương lai của cầu thủ người Pháp đã được hé lộ.

Mùa hè vừa qua, ngôi sao của Olympique Lyonnais từng được Liverpool theo đuổi và thương vụ tưởng như đã hoàn tất. Tuy nhiên, không hiểu lý do vì sao mà cuối cùng Nabil Fekir không thể gia nhập đội chủ sân Anfield. Cùng lúc đó, anh cũng gia hạn với CLB chủ quản.

Dù vậy, tương lai của thủ quân Lyon đang rất nóng bỏng vì Chelsea được cho là vẫn âm thầm theo dõi những diễn biến xoay quanh ngôi sao sinh năm 1993. Đó là chưa kể Jurgen Klopp vẫn có ý định tái khởi động thương vụ tốn nhiều giấy mực của báo chí.

Nóng! Tương mục tiêu hàng đầu của Chelsea sẽ rõ vào dịp Giáng sinh - Bóng Đá

 Fekir là mục tiêu hàng đầu của Chelsea.

Mới đây, theo nguồn tin uy tín từ tờ Le Progres (Pháp), chủ tịch Lyon là Jean-Michel Aulas muốn gặp gỡ Fekir vào dịp Giáng sinh để chốt thoả thuận xem liệu anh có thực sự muốn gắn bó với CLB hay vẫn nuôi ý định ra đi. Thực tế, vẫn có tin tức nói rằng Aulas đã mời gọi các đại gia ở Anh ký hợp đồng với Fekir.

Như vậy, nếu Chelsea hay Liverpool muốn chiêu mộ nhà vô địch World Cup thì họ có thể toại nguyên vào tháng Giêng vì khi đó tương lai của Fekir sẽ sáng tỏ tại Lyon. Đây chắc chắn là một sự bổ sung lý tưởng cho bất cứ đội bóng nào tại Châu Âu vì tài năng của cầu thủ này là điều không cần bàn cãi.

Vũ Quang Toản | 14:35 08/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục