Nóng! Tương lai dần sáng tỏ, Ramsey có thể làm trò Zidane

19:23 Thứ năm 15/11/2018 | 1

TinTheThao.com.vnAaron Ramsey được cho là đang ở rất gần với Bayern Munich, đội bóng đương kim vô địch nước Đức.

Cầu thủ người xứ Wales chắc chắn sẽ rời Arsenal, anh dự kiến sẽ chỉ ra đi khi mùa giải năm nay khép lại. Vì vậy mà giá trị chuyển nhượng khi đó sẽ chỉ là 0 đồng. Aaron Ramsey vẫn được nhiều đội bóng tại Premier League quan tâm nhưng dường như Bayern Munich đang chiếm lợi thế.

Thông tin này được nhà báo Jack Pitt-Brooke (Independent) tiết lộ trên trang Twitter của mình. Sở dĩ động thái bất ngờ này xảy ra là vì đã có một bước đột phá lớn trong các cuộc thương thảo và bây giờ Ramsey được dự báo sẽ ký một hợp đồng dài hạn với Hùm xám xứ Bavaria từ đầu mùa giải tới.

Nóng! Tương lai dần sáng tỏ, Ramsey có thể làm trò Zidane - Bóng Đá

 Dòng trạng thái và đường dẫn tới tin tức về thương vụ Bayern - Ramsey.

Các nhà ĐKVĐ Bundesliga hiện đang gặp rất nhiều khó khăn khi đã thua 3 trận và chỉ thắng 6 sau 11 vòng đấu. Họ cũng chỉ xếp ở vị trí thứ 5, kém đội đầu bảng Borussia Dortmund đến 7 điểm (20 so với 27). Và điều đó dẫn đến một động thái khác bất ngờ hơn.

Theo OK Diario, Hùm xám xứ Bavaria đã quyết định lựa chọn ZInedine Zidane để ngồi vào chiếc ghế nóng tại sân Alianz Arena thay cho Niko Kovac. BLĐ Bayern được cho là đã đánh mất sự tin tưởng đối với người mà họ mới bổ nhiệm cách đây vài tháng vì những thành tích tồi tệ trong thời gian qua.

Dù vậy, gã khổng lồ nước Đức sẽ vẫn phải chờ tín hiệu từ huyền thoại Champions League xem liệu ông có hứng thú với công việc này hay không. Nhưng sẽ là điều tuyệt vời nếu ông chấp nhận đến với Bayern, khi đó biết đâu Ramsey cũng quyết định cập bến và trở thành học trò của Zidane?

Vũ Quang Toản | 18:20 15/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục