NÓNG! Tuấn Anh được CLB La Liga mời thử việc

11:27 Thứ sáu 13/12/2019

TinTheThao.com.vnKhả năng cao Tuấn Anh sẽ sang châu Âu thử việc trong thời gian tới.

Trong năm 2019, Tuấn Anh có sự trở lại cực kỳ ngoạn mục. Phải mất hơn một năm rưỡi kể từ khi HLV Park Hang-seo dẫn dắt tuyển Việt Nam, Tuấn Anh mới có tên trong danh sách triệu tập do chấn thương. Nhưng khi trở lại lành lặn, Tuấn Anh gần như được mặc định cho suất đá chính ở tuyến giữa ĐT Việt Nam.

Còn nhớ trận gặp UAE trên sân Mỹ Đình, Việt Nam đã giành chiến thắng với tỷ số 1-0 trong khuôn khổ bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Tiến Linh là người ghi bàn quyết định nhưng Tuấn Anh mới là cầu thủ chơi hay nhất. 

NÓNG! Tuấn Anh sắp sang La Liga thử việc - Bóng Đá

 Tuấn Anh có thể sang châu Âu.

Trước một UAE được đánh giá cao hơn, có trong đội hình Cầu thủ xuất sắc nhất châu Á năm 2016 - Omar Abdulrahman, Tuấn Anh vẫn chơi nổi bật và khiến tuyến giữa đối phương hoàn toàn "tắt điện". Tổng cộng, Tuấn Anh đã ra sân 4/5 trận của tuyển Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022.

Với những gì đã thể hiện, Tuấn Anh nhanh chóng nhận được sự chú ý từ châu Âu. Cụ thể, theo nguồn tin mới nhất từ VNE, CLB Deportivo Alaves muốn mời Tuấn Anh sang Tây Ban Nha thử việc trong vòng nửa tháng, vào dịp cuối tháng 1/2020 hoặc tháng 2/2020.

Trước thông tin trên, đại diện phía CLB HAG vẫn khá thận trọng cho hay: "Chúng tôi chưa muốn đề cập công khai việc này. Hiện tại, Tuấn Anh vẫn nằm trong kế hoạch của CLB để chuẩn bị cho mùa giải mới."

NÓNG! Tuấn Anh sắp sang La Liga thử việc - Bóng Đá

 Cơ hội lại mở ra với Tuấn Anh.

Alvaves từng lọt tới trận chung kết Cúp nhà Vua Tây Ban Nha năm 2017 và chỉ chịu khuất phục trước Barcelona. Mùa giải năm ngoái, Alaves cán đích La Liga ở vị trí thứ 11 và sở hữu lối đá rất khó chịu khi từng hạ gục cả Real Madrid lẫn Valencia.

Hiện trong đội hình, Alaves sở hữu 2 cầu thủ khá nổi tiếng là cựu tiền đạo Arsenal, Lucas Perez và Aleix Vidal - người từng khoác áo Barcelona. Cần biết rằng, Alaves cũng chính là CLB từng mời Quang Hải sang tập luyện nhưng chưa sắp xếp được thời gian.

Như vậy, nếu mọi chuyện thuận lợi, Tuấn Anh sẽ có cơ hội sang châu Âu lần thứ 2. HLV Arsene Wenger từng đánh giá Tuấn Anh cao nhất trong số dàn cầu thủ trẻ học viện HAGL Arsenal JMG. Thậm chí “Giáo sư” người Pháp còn tiến cử tiền vệ người Thái Bình cho CLB Olympiakos (Hy Lạp). Đáng tiếc, kế hoạch sang Olympiakos của Tuấn Anh không thành do chấn thương năm 2013.

Video CĐV Việt Nam nếm trải hương vị vô địch SEA Games sau nhiều năm chờ đợi:

Tiểu Lam | 11:42 13/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục