NÓNG: Từ chối PSG, Pogba để ngỏ khả năng rời Man United

10:19 Thứ hai 21/05/2018

TinTheThao.com.vnPaul Pogba lần đầu lên tiếng trước tin đồn chia tay Manchester United để chuyển sang PSG ngay kỳ chuyển nhượng Hè này.

Sự xuất hiện của Paul Pogba ở Paris gần đây khiến người hâm mộ Manchester United không khỏi lo lắng, khi PSG được cho rằng sẵn sàng phá kỷ lục chuyển nhượng thế giới của Neymar để chiêu mộ Pogba.

NÓNG: Từ chối PSG, Pogba để ngỏ khả năng rời Man United - Bóng Đá

 Từ chối PSG, Pogba để ngỏ khả năng rời Man United.

Trước tin đồn chuyển sang PSG ngay kỳ chuyển nhượng Hè này, Pogba đã lên tiếng làm rõ tương lai trên đài Canal+. "Việc tôi xuất hiện ở tháp Eiffel không hề liên quan đến PSG. Cập bến sân Công viên các Hoàng tử ư? Thành thật mà nói, điều này không đủ sức hấp dẫn với tôi. Tôi lớn lên ở đây, ba tôi ủng hộ Marseille và mẹ tôi cũng vậy. Paris thật sự không có nhiều ý nghĩa trong cuộc sống hàng ngày của tôi," tiền vệ 25 tuổi cho hay.

Dù khẳng định không cập bến PSG, song Pogba cũng để ngỏ khả năng chia tay Man United: "Ở lại Man United ư? Bạn không thể nói trước được điều gì. Theo hợp đồng thì tôi vẫn đang là người của Quỷ đỏ."

Trước đó, tờ L'Equipe từng tiết lộ Pogba cảm thấy hối hận vì chọn trở lại Old Trafford thay vì đầu quân Real Madrid. Trong khi đó, nguồn tin từ Diario Gol cho hay cựu tiền vệ Juventus muốn trở thành đồng đội của Cristiano Ronaldo.

Và với phát biểu ấp mở trên, Los Blancos hoàn toàn có cơ sở để tái khởi động lại thương vụ Pogba, sau thất bại trước Quỷ đỏ trong kỳ chuyển nhượng hè 2016.

Bảo Bảo | 09:10 21/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục