NÓNG: Tự bán mình cho Juventus, Fellaini ê mặt

16:48 Thứ bảy 18/11/2017

TinTheThao.com.vnMarouane Fellaini muốn chuyển sang khoác áo Juventus nhưng không thành công.

Cụ thể tờ Goal đưa tin, đại diện của Marouane Fellaini đã bay sang Italia để thảo luận với phía Juvnetus về một thương vụ chuyển nhượng trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông này, thế nhưng nhanh chóng bị từ chối.

NÓNG: Tự bán mình cho Juventus, Fellaini ê mặt - Bóng Đá

 Juventus không có ý định chiêu mộ Fellaini.

Theo đó, nhà ĐKVĐ Serie A không có hứng thú chiêu mộ Fellaini. HLV Massimiliano Allegri đã có những mục tiêu khác ở hàng tiền vệ, nhất là Emre Can của Liverpool và Leon Goretzka của Schalke 04. Cả 2 cầu thủ này đều hết hợp đồng vào cuối mùa giải năm nay.

Về phía Fellaini, bất chấp được HLV Jose Mourinho coi là phương án dự phòng chất lượng cũng như BLĐ Man United đã lên kế hoạch gia hạn hợp đồng nhưng tiền vệ người Bỉ vẫn kiên quyết ra đi. Cụ thể, Fellaini muốn ra sân thường xuyên hơn thay vì chỉ được trọng dụng mỗi khi Man United gặp vấn đề ở tuyến giữa.

Trước đó, báo chí loan tin, Besiktas - CLB đến từ Thổ Nhĩ Kỳ đã có buổi gặp gỡ với đại diện của Fellaini và đi đến thống nhất mức giá chuyển nhượng 8 triệu bảng. Thậm chí, cánh phóng viên còn bắt gặp Fellaini xuất hiện ở Thổ Nhĩ Kỳ trong khoảng thời gian điều trị chấn thương vừa qua.

Video tài năng của Fellaini:

Tiểu Lam - BongDa.com.vn - TTVN | 16:10 18/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục