Nóng trước Siêu kinh điển: Fan Real không sợ Barca, chỉ sợ trọng tài

15:52 Thứ tư 16/08/2017

TinTheThao.com.vnCó vẻ như fan Real Madrid vẫn còn bị ám ảnh khi đội nhà bị xử ép trong trận lượt đi, và họ tỏ ra khá lo lắng trước trận lượt về Siêu cúp Tây Ban Nha với Barcelona.

 Ricardo De Burgos là người cầm còi ở trận lượt đi Siêu kinh điển tại Camp Nou. Không chỉ truất quyền thi đấu của Cristiano Ronaldo, vị vua áo đen này còn cho Barca hưởng quả 11m dù Luis Suarez ăn vạ khá lộ liễu. Đến trận lượt về, khi trọng tài chính là Sánchez Martínez, fan Real cũng có lí do để lo ngại. Cần nhớ rằng đầu năm 2016, khi Martínez bắt chính, Real đã bị Valencia cầm hòa 2-2 trong một trận đấu mà họ mất trắng 2 quả penalty. Ngược lại, khi cầm còi trận đấu của Barca với Villarreal sau đó 2 tháng, trọng tài Martínez lại có dấu hiệu thiên vị Barca, điển hình là tình huống để bóng chạm tay của trung vệ Gerard Pique.

 - Bóng Đá

 Fan Real sợ trọng tài hơn là sợ Barca.

Một fan Real có tên Văn Lộc chia sẻ: "Không sợ Barca mạnh, chỉ sợ trọng tài mạnh mà thôi." Tài khoản Facebook Lam Thai Binh mỉa mai: "Anh tài chỉ làm tốt nhiệm của mình thôi mà. Không lẽ mua 222 triệu rồi đứng đó nhìn đội mình thua sao." Linh Dortmund thêm vào: "Trọng tài đã làm đúng, làm xuất sắc nhiệm vụ của một cầu thủ Barca. Chúc mừng người thi đấu tốt nhất cho Barca trận lượt đi."

Về chuyên môn, đông đảo fan Real đều tự tin vào sức mạnh của đội nhà, dù Kền kền trắng phải ra sân mà không có siêu sao Ronaldo. Một bạn có tên Nguyễn Đức Huy cho hay: "Không Ronaldo chúng ta vẫn rất mạnh. Trong khi Barca đang yếu hẳn vì mất Neymar, thì chúng ta vẫn có cả dàn sao trong đội hình. Marco Asensio đá có kém gì Ronaldo đâu chứ."

Một tài khoản Facebook có tên Hy Vọng nói về sức mạnh của hàng tiền vệ Real: "Thật tiếc cho một tài năng như Mateo Kovacic, nhìn anh ấy đá có thể 'gánh team' kinh khủng ở đội khác đấy. Tiếc là ở Real, bộ 3 Casemiro - Modric - Kroos quá bá đạo. Hãy chờ mùa giải mới xem anh này sẽ đe dọa bộ 3 ấy như thế nào."

 - Bóng Đá

 Cộng đồng fan Barca hướng đến việc chuyển nhượng của Barca trước trận SĐK.

Trong khi đó, về phía Barca, fan của Gã khổng lồ xứ Catalan khá bi quan. Họ không quan tâm đến trận siêu kinh điển cho lắm, thay vào đó lại tỏ ra khá bực bội với chính sách chuyển nhượng của đội nhà, sau thương vụ Paulinho, Gerard Deulofeu hay việc không tin dùng tài năng La Masia Sergi Samper. Và có vẻ như, họ đang ngóng chờ 2 tân binh Ousmane Dembele từ Dortmund và Philippe Coutinho từ Liverpool thay vì một chiến thắng trước đại kình địch Real Madrid.

Lí do fan Barca thèm khát Ousmane Dembele:

Minh Tuấn - Thể Thao Việt Nam | 15:01 16/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục