NÓNG: Trung vệ Arsenal nói lời phũ, Emery lại sắp mất người

18:07 Thứ hai 17/06/2019 | 1

TinTheThao.com.vnArsenal chưa chiêu mộ được ai ở vị trí trung vệ ở Hè này. Không những thế họ đang đứng trước nguy cơ mất đi tài năng trẻ Krystian Bielik.

Trung vệ Krystian Bielik được HLV Arsene Wenger kí hợp đồng vào năm 2015. Kể từ thời điểm đó đến nay, anh chỉ mới hai lần xuất hiện ở đội một trong các trận đấu ở League Cup. Hầu hết thời gian trong 4 năm qua, cầu thủ người Ba Lan được Arsenal cho mượn để tích lũy kinh nghiệm. Anh đã kinh qua những đội bóng ở hạng dưới như Birmingham City, Walsall hay Charlton Athletic. 

NÓNG: Trung vệ Arsenal nói lời phũ, Emery lại sắp mất người - Bóng Đá

 Bielik chỉ còn một năm hợp đồng với Arsenal. 

Ở tuổi 21, Bielik muốn một bước đột phá mới trong sự nghiệp. Anh vừa có cuộc nói chuyện với Unai Emery và đề nghị được tạo điều kiện để thi đấu nhiều hơn ở đội một. Anh chia sẻ trên Goal: "Tương lai của tôi vẫn đang bất định, nhưng có một điều tôi có thể nói chắc chắn rằng tôi sẽ không quay lại chơi ở đội U23 Arsenal nữa."

"Nếu không gia nhập đội một, tôi sẽ tìm một giải pháp khác. Tôi cảm giác như mình đủ sức chơi ở đội một vì vậy tôi muốn được thử sức. Dĩ nhiên, đây không phải lúc thích hợp để bàn về vấn đề này. Tôi muốn tập trung 100% cho giải U21 châu Âu," Bielik chốt lại.

Hiện tại, Bielik đang cùng Ba Lan tham dự giải vòng Chung kết U21 Châu Âu. Vừa qua, 'Những chú đại bàng' đã vượt qua Bỉ với tỉ số 3-2 và tràn đầy cơ hội đi tiếp. 

Những bàn thắng đẹp của Kane mùa giải vừa qua:

Ngọa Long | 17:21 17/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục