NÓNG! Trêu tức thầy Park, trợ lý HLV Thái Lan nhận án phạt cực nặng

22:54 Thứ tư 20/11/2019 | 33

TinTheThao.com.vnLiên đoàn bóng đá Thái Lan dự tính đưa ra án phạt không hề nhẹ dành cho trợ lý HLV Sasa Todic.

Trận cầu giữa Thái Lan và Việt Nam diễn ra trên sân Mỹ Đình trong khuôn khổ lượt trận thứ 5 vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á diễn ra khá căng thẳng. Kết quả hòa 0-0 giúp tuyển Việt Nam duy trì ngôi đầu bảng với 11 điểm sau 5 trận đấu.

Ngay khi trận đấu kết thúc, HLV Park Hang-seo đã chạy lại khu vực Ban huấn luyện Thái Lan và tỏ ra khá nổi nóng. Nguyên nhân là bởi trợ lý Sasa Todic đã có những lời lẽ khiêu khích bên ngoài đường biên.

Trêu tức thầy Park, trợ lý HLV Thái Lan mất việc - Bóng Đá

 Án phạt nặng đang chờ vị trợ lý này.

Sau trận đấu, HLV Park Hang-seo cho hay: "Cuối trận tôi có đi sang bên phía Ban huấn luyện Thái lan vì trong suốt trận đấu tôi thấy cái cậu không phải người Thái bên đó cứ nhìn sang rồi hình như cười mỉa tôi. Còn nếu muốn chiến đấu thì tôi luôn sẵn sàng."

Nhiều khả năng, Sasa Todic sẽ phải chịu án phạt từ FIFA vì vi phạm "Chính sách đa dạng và chống phân biệt đối xử của FIFA". Hình phạt mà Sasa Todic phải nhận lấy có thể là cấm làm nhiệm vụ 10 trận và LĐBĐ Thái Lan cũng đối mặt với khoản tiền phạt tối thiểu 20.000 USD.

Chưa dừng lại ở đây, phát ngôn viên của FAT Teerapatra Rundhasevi chia sẻ với Zing rằng: "Báo chí Thái Lan nói nhiều, và tôi đã nắm được bản chất của câu chuyện sau trận đấu. Hành động của ông ấy thật kém văn minh và khó chấp nhận. Ban kỷ luật hoàn toàn có thể tính tới việc sa thải HLV người Serbia."

Tiểu Lam | 22:29 20/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục