NÓNG! "Trâu chậm uống nước đục", Arsenal gần như tuột mất thương vụ thế kỷ

05:34 Thứ bảy 16/03/2019 | 2

TinTheThao.com.vnNhà cựu vô địch Europa League, Sevilla, đang tiến hành những bước đi quan trọng để đưa Monchi về mái nhà xưa, xác nhận từ chủ tịch Jose Castro.

Cách đây chừng một tuần, đích thân "Phù thuỷ chuyển nhượng" Monchi đã chia sẻ về kế hoạch của ông cho tương lai, sau những tin đồn liên quan đến việc gia nhập Arsenal vào thời điểm AS Roma đưa ra trát sa thải. Người đàn ông mang quốc tịch Tây Ban Nha nói: "Tôi thực sự vẫn chưa quyết định tương lai của mình. Tôi không nghĩ đây là thời điểm thích hợp để xem xét những điều liên quan đến nó. Đây đơn giản chỉ là lúc để nhớ về những kỷ niệm tươi đẹp".

Sau đó, truyền thông tại Châu Âu đồng loạt đưa tin rằng việc Monchi đến Arsenal chỉ là chuyện một sớm một chiều bởi một bên đang thất nghiệp, trong khi bên còn lại vẫn thiếu đi một nhân vật có đủ tầm để vực lại hình ảnh tốt nhất của họ trong việc đào tạo ươm mầm tài năng trẻ.

NÓNG!

 Arsenal chiêu mộ Monchi được coi là thương vụ thế kỷ, bởi ông rất phù hợp với chính sách đào tạo trẻ của họ.

Tuy nhiên, cho đến hôm nay, khi mà Arsenal chưa hề có động tĩnh gì thì Sevilla, đội bóng từng đưa tên tuổi của Monchi lên tầm thế giới, đã xác nhận rằng họ đang nỗ lực hết mình để tái chiêu mộ "bài trùng" với Unai Emery năm nào ở sân Sanchez Pizjuan.

Đại diện ở Tây Ban Nha đang cần một giám đốc bóng đá mới sau khi người đảm nhiệm vai trò trước đó, Joaquin Caparros, được trao quyền huấn luyện viên trưởng sau khi sa thải huấn luyện viên Pablo Machin. Bây giờ, Chủ tịch Jose Castro xác nhận:

"Sevilla hiện cần một giám đốc mới và chúng tôi đã tìm kiếm thứ tốt nhất và tốt nhất ở đây chỉ là Monchi. Cuộc trò chuyện của chúng tôi diễn ra tốt đẹp với anh ấy, mọi thứ đang diễn ra rất dễ chịu. Chúng tôi tin rằng Monchi là lựa chọn tốt nhất và chúng tôi đã bắt đầu đàm phán với anh ấySự tiếp thu của anh ấy thật phi thường. Chúng tôi phải đồng ý về các kế hoạch trong tương lai, nhưng cả hai bên đều lạc quan trong bối cảnh này".

NÓNG!

Sevilla muốn tái chiêu mộ người đã giúp họ kiếm hàng trăm triệu bảng trong quá khứ.

Tin tức đó là một cú sốc lớn đối với Arsenal và Emery, những người đã hy vọng được tái hợp với Monchi sau thành công cùng nhau tại Sevilla (giành chiến thắng tại Europa League trong ba mùa liên tiếp). Marc Overmars, người đã chơi cho Arsenal hai thập kỷ trước, được cho là sự thay thế thích hợp nhất cho Monchi nếu ông gia nhập Sevilla.

Vũ Quang Toản | 04:15 16/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục