Nóng! Tránh đêm dài lắm mộng, Chelsea tung 70 triệu bảng mua sao bự Dortmund

06:58 Thứ bảy 17/11/2018

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Stamford Bridge lo sợ sẽ bị cấm chuyển nhượng trong hai năm, và họ ngay lập tức đã có một động thái bất ngờ nhắm vào Christian Pulisic.

Theo những thông tin được đăng tải trên tờ Daily Mail, Chelsea đang tiến sát việc ký kết hợp đồng với Christian Pulisic., ngôi sao đang chơi rất lên chân tại Borussia Dortmund nhưng được cho là không có ý định gia hạn hợp đồng vì mơ ước chuyển tới Premier League.

Đội bóng vùng Ruhr hay bất cứ CLB nào rơi vào hoàn cảnh này đều muốn vớt vát lại chút 'vốn liếng', do đó họ nhiều khả năng sẽ đẩy Pulisic đi vào mùa hè năm sau khi giao kèo còn lại 12 tháng. Đó cũng là thời điểm mà cầu thủ được tự do đàm phán tương lai.

Trên thực tế, Chelsea có nguy cơ bị cấm chuyển nhượng sau khi họ dính vào rắc rối cáo buộc mua bán cầu thủ chưa đủ độ tuổi. Và các nhà ĐKVĐ FA Cup sẽ tung ra mức phí khoảng 70 triệu bảng cho thương vụ này, thậm chí sẽ kích hoạt nó ngay tháng Giêng để tranh trường hợp 'đêm dài lắm mộng'. 

Nóng! Tránh đêm dài lắm mộng, Chelsea tung 70 triệu bảng cướp hàng Liverpool - Bóng Đá

 Pulisic đang chơi ấn tượng tại Dortmund.

Trong khi đó, Liverpool cũng rất quan tâm đến ngôi sao lớn nhất tại đội tuyển Mỹ, nhưng dường như The Kop chưa đưa ra bất kỳ động thái nào đáng chú ý, ngay cả khi HLV Jurgen Klopp vẫn luôn là một 'fan hâm mộ' lớn của cầu thủ sinh năm 1998.

Vũ Quang Toản | 04:05 17/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục