NÓNG: Trang chủ Juventus xác nhận HLV Sarri mắc bệnh liên quan đến phổi

03:29 Thứ ba 20/08/2019

TinTheThao.com.vnĐội bóng thành Turin vừa xác nhận về trường hợp bệnh tình của HLV Maurizio Sarri, người không góp mặt chỉ đạo ở trận thắng Triestina vào cuối tuần trước.

Trong trận thắng CLB Triestina vào thứ 7 (17/8), CLB Juventus gây ngạc nhiên cho người hâm mộ khi trên băng ghế chỉ đạo không phải là HLV Maurizio Sarri. Báo giới ở Ý đã đồn thổi việc cựu HLV Chelsea có vấn đề về sức khỏe. 

NÓNG: Trang chủ Juventus xác nhận HLV Sarri mắc bệnh liên quan đến phổi - Bóng Đá

Trợ lý thay thế HLV Sarri chỉ đạo trong chiến thắng Triestina. 

Và cho đến rạng sáng 20/8 (giờ Việt Nam), trang chủ Juventus đã xác nhận cụ thể sự việc này. 

"Maurizio Sarri, sau khi vắng mặt ở trận giao hữu vào cuối tuần (thắng Triestina 1-0) hiện đã có mặt tại trung tâm huấn luyện Continassa hôm nay. Tuy nhiên, không may mắn, ông đã không thể chỉ đạo buổi tập mà giao việc lại cho các trợ lý của mình."

"Vào buổi chiều, Sarri trải qua các buổi kiểm tra y tế và được kết luận đã bị chứng viêm phổi do phế cầu khuẩn (pneumonia). CLB sẽ theo dõi sát sao và thông báo tình hình cụ thể khi có kết quả chính thức."

NÓNG: Trang chủ Juventus xác nhận HLV Sarri mắc bệnh liên quan đến phổi - Bóng Đá

Xác nhận chính thức từ trang chủ Juventus. 

HLV Maurizio Sarri có một thói quen không tốt là nghiện hút thuốc lá. Ông từng chia sẻ với tờ báo địa phương La Nuova Riviera: "Tôi hút thuốc có khi đến 60 điếu mỗi ngày, có lẽ là quá nhiều."

"Trong giai đoạn đầu khi sang Anh, vấn đề không được hút thuốc đã hành hạ tôi trong nhiều tuần nhưng bây giờ tôi cảm thấy tốt hơn nhiều."

Trong giai đoạn dẫn dắt CLB Chelsea, vị chiến lược gia này thường xuyên bị phát hiện nhai các đầu lọc thuốc lá trên đường pitch. Ở nước Anh, hút thuốc nơi công cộng là hành vi bị cấm tuyệt đối.

Siêu phẩm Paulo Dybala ghi vào lưới Triestina

Lê Dũng | 02:30 20/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục