NÓNG: Tottenham vượt mặt M.U đón sao PSG

19:08 Thứ ba 15/08/2017

TinTheThao.com.vnNguồn tin từ L'Equipe xác nhận, Tottenham đã đạt thoả thuận cá nhân với hậu vệ phải Serge Aurier của PSG.

Trước đó, nhiều nguồn tin lại khẳng định Aurier đã rất gần Manchester United. HLV Jose Mourinho rất muốn chiêu mộ hậu vệ phải này để làm phương án dự phòng cho Antonio Valencia.

NÓNG: Tottenham vượt mặt M.U đón sao PSG - Bóng Đá

Tottenham vượt mặt M.U vụ Aurier. 

Bản thân Aurier gần như sẽ ra đi trong kì chuyển nhượng mùa Hè này khi PSG chiêu mộ thành công Dani Alves. Hậu vệ người Bờ Biển Ngà này là mục tiêu theo đuổi của một loạt đội bóng Anh như M.U, Tottenham hay Chelsea.

Sở dĩ Tottenham muốn nhanh chóng sở hữu Aurier vì trước đó Gà trống đã nói lời chia tay với Kyle Walker (gia nhập Manchester City). Người được lựa chọn thay thế, Kieran Trippier lại dính chấn thương trong trận giao hữu với Juventus và sẽ phải ngồi ngoài trong một khoảng thời gian. Tài năng trẻ Kyle Walker-Peters được sử dụng trong trận thắng trước Newcastle vào cuối tuần trước nhưng tất nhiên không phải sự lựa chọn số 1.

Đạt thoả thuận cá nhân với Aurier nhưng Tottenham vẫn chưa thể hoàn tất bản hợp đồng này. Khúc mắt nằm ở chỗ Aurier bị cấm nhập cảnh ở Anh vì dính líu đến vụ ẩu đả với cảnh sát vào năm ngoái. Ngoài ra, tính cách bất trị của Aurier có thể khiến HLV Mauricio Pochettino gặp rắc rối bất kì lúc nào.

Chiêm ngưỡng tài năng của Aurier:

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 18:15 15/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục