Nóng! Tottenham lên kế hoạch tranh giành sao Man Utd với Arsenal

06:42 Thứ năm 11/10/2018

TinTheThao.com.vnTottenham sẽ gia nhập cuộc đua với Arsenal để sở hữu chữ ký của trung vệ Eric Bailly, theo Metro.

Ngôi sao của Man Utd đã được liên kết với một động thái di chuyển ra khỏi Old Trafford sau khi anh không còn được Jose Mourinho tin tưởng quá nhiều kể từ cuối mùa giải trước cho đến nay. Lần gần nhất Eric Bailly cũng bị rút ra khỏi sân chỉ sau 19 phút trong trận đấu với Newcastle hồi cuối tuàn trước.

Tờ Daily Star mới đây tuyên bố rằng huấn luyện viên Mauricio Pochettino muốn Tottenham Hotspur chiêu mộ trung vệ người Bờ Biển Ngà ở kỳ chuyển nhượng sắp tới. Chiến lược gia trẻ tuổi này từ lâu đã ngưỡng mộ Bailly nhưng không rõ liệu Man Utd có ý định bán anh hay không.

Nóng! Tottenham lên kế hoạch tranh giành sao Man Utd với Arsenal - Bóng Đá

 Bailly mới được Arsenal quan tâm và bây giờ đến lượt Tottenham nhảy vào cuộc đua.

Đây là điều dễ hiểu bởi đội chủ sân Old Trafford hiếm khi bán cầu thủ của mình cho một đối thủ cạnh tranh trự tiếp tại Premier League và nếu điều đó có thể xảy ra thì họ cũng muốn thu về số tiền 30 triệu bảng đã từng trả cho Villarreal để ký hợp đồng với Bailly vào năm 2016.

Trên thực tế, trung vệ 24 tuổi từng là nhân tố không thể thiếu ở hàng phòng ngự Man Utd vào giai đoạn đầu anh chuyển đến nước Anh chơi bóng, nhưng mọi thứ trở nên tồi tệ từ sau chấn thương vào giai đoạn nửa mùa giải 2017/18, và bây giờ Bailly mất luôn vị trí vào tay Victor Lindelof.

Bailly mới chỉ xuất hiện 5 lần ở mùa giải năm nay và không có dấu hiệu nào cho thấy anh có thể tìm lại đường trở về đội hình xuất phát của Man Utd giống như lời huyền thoại Rio Ferdinand đã chia sẻ sau những gì cựu trung vệ này chứng kiến ở trận Man Utd đánh bại Newcast với tỉ số 3-2.

Vũ Quang Toản | 05:45 11/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục