Nóng: Tottenham chi tiền tấn cho "bom xịt" Barca

18:10 Thứ sáu 19/10/2018

TinTheThao.com.vnBỏ qua hàng loạt tên tuổi lớn, Tottenham dự tính chi đậm cho người thừa này của Barcelona.

Mới đây, truyền thông Tây Ban Nha bất ngờ đưa tin Tottenham đã chuẩn bị khoản tiền lên tới 50 triệu Euro nhằm giải cứu Malcom khỏi cơn ác mộng Barcelona ngay trong tháng Một này.

Sau khi chuyển tới Camp Nou từ Bordeaux với mức giá 41 triệu bảng, ngoài 2 lần được vào sân từ băng ghế dự bị, cầu thủ 21 tuổi vẫn chưa một lần góp mặt trong đội hình xuất phát của gã khổng lồ xứ Catalan. Theo đó, Spurs thực chất đã muốn chiêu mộ Malcom từ một năm trước nhưng phía đội bóng nước Pháp chưa sẵn sàng để anh ra đi ở thời điểm đó.

Nóng: Tottenham chi tiền tấn cho

Tottenham dự chi 50 triệu Euro để chiêu mộ Malcom.

Bên cạnh Tottenham, hai đội bóng khác được cho là cũng muốn có được sự phục vụ của Malcom là Inter Milan và Arsenal. Hồi đầu tuần, hai tờ báo nổi tiếng Italia là Calciomeracto cùng CalcioNews24 thậm chí còn khẳng định đại diện của tiền đạo này đã có những liên hệ với thượng tầng nửa xanh thành Milan.

Dù sau kỳ CNMĐ tới người ta có thấy Malcom khoác lên mình chiếc áo nào đi nữa thì có một điều có thể khẳng định rằng, đó không còn là chiếc áo sọc đỏ xanh khi mà chắc chắn anh không muốn phải chịu kiếp dự bị tại một đội bóng vốn dĩ thừa thãi những ngôi sao trên hàng công như Barcelona.

Anh Tú | 17:00 19/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục