NÓNG: Tottenham chi lớn chiêu mộ sao Lazio

15:27 Thứ tư 23/08/2017

TinTheThao.com.vnTottenham mới đây đã đồng ý mức giá 27,5 triệu bảng mà Lazio đề ra cho trường hợp của tiền vệ Keita Balde.

Theo báo giới Italia, Gà trống đang đàm phán khá thuận lợi với Lazio về trường hợp của Keita Balde. Cụ thể, đại diện của nước Anh sẵn sàng chi ra 27,5 triệu bảng để đổi lấy chữ kí của cầu thủ người Senegal. Khó khăn lớn nhất mà Tottenham mắc phải vào lúc này là Keita chỉ muốn chơi bóng trong phạm vi Italia. Do đó, Juventus mới là bên nắm lợi thế trong thương vụ này dù cái giá mà ĐKVĐ Serie A đưa ra không cao bằng Tottenham. 

NÓNG: Tottenham chi lớn chiêu mộ sao Lazio - Bóng Đá

 Tottenham đang tỏ rõ quyết tâm trong thương vụ Keita Balde.

Được biết, Keita không tham gia tập luyện cùng Lazio trong những trận đấu giai đoạn tiền mùa giải. Từ động thái trên cho thấy ngày Keita dứt áo ra đi sẽ không còn xa. 

Ở mùa giải năm ngoái, cầu thủ 22 tuổi này ra sân tổng cộng 31 lần tại Serie A, ghi được 16 bàn cùng với đó là 3 đường kiến tạo. Anh cũng là mẫu tiền vệ chịu khó dứt điểm với trung bình 2,3 cú sút mỗi trận. 

Trong một diễn biến khác, Tottenham vừa hoàn tất bản hợp đồng với trung vệ Davinson Sánchez từ Ajax với cái giá cao ngất ngưởng 40 triệu euro. Nếu dứt điểm sớm vụ Keita, đội bóng thành London hoàn toàn có thể mơ đến chức vô địch giải Ngoại hạng. 

Những pha đi bóng lắc léo của Keita Balde:

Ngọa Long - Thể thao Việt Nam | 14:41 23/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục