NÓNG! Tin tốt là, cậu ấy đang trên đường tới Man Utd

21:22 Thứ tư 15/05/2019

TinTheThao.com.vnBản hợp đồng bom tấn đang trên đường gia nhập Manchester United.

Báo chí Anh thời gian qua liên tục loan tin, Man United quyết tâm chiêu mộ một trung vệ đẳng cấp trong sau mùa giải này trong bối cảnh những Eric Bailly, Chris Smalling hay Phil Jones đều gây thất vọng không hề nhỏ.

Hàng loạt cái tên nổi bật đã lọt vào tầm ngắm của đội chủ sân Old Trafford. Tờ Goal tiết lộ, Koulidou Koulinaly, Toby Alderweireld và cả Raphael Varane là 3 mục tiêu hàng đầu của Man United ở phiên chợ Hè năm nay.

Tin tốt là, Koulibaly đang trên đường tới Man Utd - Bóng Đá

 Thương vụ này sắp thành hiện thực?

Mới đây, nguồn tin từ Corriere dello Sport khẳng định, Man United đã chốt thương vụ mà họ cho là cần thiết nhất. Cụ thể, Man United đã đặt lên bàn đàm phán số tiền 105 triệu euro (~90 triệu bảng) để thuyết phục Napoli nhả Koulibaly.

Khả năng 'bom tấn' kỷ lục ở vị trí trung vệ được kích hoạt càng lớn hơn bao giờ hết khi biên tập viên của talkSPORT, Andy Goldstein vừa lên tiếng khẳng định: "Về Koulibaly, tôi nghe được tin tốt lành là cậu ấy đang trên đường tới Old Trafford. Thương vụ rất gần rồi."

Kalidou Koulibaly, 27 tuổi, gia nhập Napoli từ Genk năm 2014 và hiện đã là một trong những trung vệ hàng đầu châu Âu. Koulibaly nhanh, mạnh mẽ, đầy chắc chắn và sở hữu khả năng không chiến không hề tồi. Đây sẽ là sự bổ sung đáng giá cho Quỷ đỏ.

Video tài năng của Koulidou Koulibaly:

Tiểu Lam | 20:54 15/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục